Tag: Nguyễn Đăng Chương

Ông Nguyễn Đăng Chương: Nhiều vở diễn đoạt giải không có người xem

Liên tục có nhiều vở diễn đoạt giải trong các kỳ liên hoan sân khấu nhưng nhà biên kịch Nguyễn Đăng Chương - phó chủ tịch Hội Nghệ sĩ sân khấu Việt Nam - cho biết nhiều vở diễn đoạt giải không có người xem, phải cất kho.

Tranh về trận Điện Biên Phủ tiếp tục được vinh danh

Bức tranh panorama về trận Điện Biên Phủ tại Bảo tàng Chiến thắng Điện Biên Phủ lại vừa được trao giải xuất sắc tại Giải thưởng của Liên hiệp Các hội văn học nghệ thuật Việt Nam năm 2022.

Liên hoan Chèo toàn quốc 2022 ‘thành công’ nhưng không ít diễn viên hát chênh, phô và... ngọng

TTO - Bên cạnh những nghệ sĩ giỏi nghề, Liên hoan Chèo toàn quốc 2022 chứng kiến 'không ít diễn viên hát phô, chênh, hát sến, quên lời, nói ngọng, rơi đạo cụ trên sân khấu không biết xử lý ra sao'. Vở diễn xuất sắc được trao cho tác phẩm về biển đảo.

Ông Vương Duy Biên: sẽ rà soát quy định về lĩnh vực biểu diễn

TTO - Ông Biên bày tỏ: 'Sự việc vừa xảy ra ở Cục Nghệ thuật biểu diễn là điều đáng tiếc. Anh Chương có đóng góp nhất định trong thời gian làm việc, tuy nhiên xảy ra sai phạm bị xử lý là chuyện bình thường'.

Sẽ lập đoàn kiểm tra, xử lý sai phạm ở Cục Nghệ thuật biểu diễn

TTO - Tối 29-5, một nguồn tin của Tuổi Trẻ tại Bộ Văn hoá, thể thao và du lịch cho biết, sau khi điều chuyển ông Nguyễn Đăng Chương rời chức vụ Cục trưởng Cục nghệ thuật biểu diễn, Bộ sẽ thành lập đoàn kiểm tra cục này.

Ông Chương sẽ thôi Cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn

TTO - Chiều 29-5, theo nguồn tin riêng của Tuổi Trẻ, ông Nguyễn Đăng Chương sẽ rời vị trí Cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn trong thời gian tới.

'Nối vòng tay lớn' vừa được cấp phép phổ biến toàn quốc

TTO - Sáng 12-4, Cục Nghệ thuật biểu diễn (Bộ VH-TT&DL) đã cấp giấy phép phổ biến trên toàn quốc bài hát Nối vòng tay lớn của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.

​Việt Nam đăng cai Hoa hậu Hoà bình thế giới 2017

TTO - Bộ VH-TT&DL đã có văn bản đồng ý cho một đơn vị trong nước đứng ra đăng cai tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoà bình quốc tế vào năm 2017.

Dùng tác phẩm người này, cam kết bản quyền với... người khác

TTO - Sự “lệch pha” trong quy định thực thi quyền tác giả giữa Thông tư 01/2016 và Nghị định 15 đang khiến dư luận bối rối, Trung tâm bảo vệ quyền tác giả âm nhạc VN phản ứng gay gắt.

​Cấp thẻ hành nghề giúp loại bỏ người mẫu làm nghề bất chính

TT - Khi cấp thẻ hành nghề cho người mẫu, Nhà nước công nhận người mẫu là một nghề thực thụ và sẽ góp phần loại bỏ những đối tượng mượn danh người mẫu làm những công việc bất chính.