Tag: người tình

Giết chết người tình rồi uống thuốc sâu tự tử

Một phụ nữ ở làng hoa Thái Phiên, P.12, TP Đà Lạt (Lâm Đồng) đổ xăng châm lửa đốt chết người tình, rồi uống thuốc sâu tự tử.

Vì ghen tuông, thanh niên dùng xyanua đầu độc bò của người tình

Trần Huy Hiệu (34 tuổi) vì nghi ngờ chị T. (49 tuổi) có quan hệ tình cảm với người đàn ông khác đã dùng xyanua đầu độc bò của người tình.

Kế hoạch chạy trốn bất thành của nghi phạm 61 tuổi sát hại người tình

Đâm chết người tình vì món nợ 10 triệu đồng, Trần Văn Năng lấy túi xách có hai chiếc điện thoại rồi dùng xe máy nạn nhân tẩu thoát.

'Làm bậy' với con gái của tình nhân, lãnh án 13 năm tù

Nhân lúc người mẹ vắng nhà, người đàn ông ở Quảng Nam đã giở trò đồi bại với con gái của tình nhân.

Tư dinh người tình vĩ đại nhất nước Pháp mở cửa trở lại

Tư dinh của Jeanne Bécu Du Barry, tình nhân chính thức của Vua Louis XV (1710-1774) và là một trong những người phụ nữ quyền lực nhất nước Pháp, đã mở cửa trở lại cho công chúng sau dự án trùng tu kéo dài gần hai năm.

Cuồng ghen, người đàn ông cắt cổ ‘người tình’ của vợ cũ

TTO - Phát hiện vợ cũ có quan hệ tình cảm với một người phụ nữ khác, Phan Văn Pháp nhiều lần nhắn tin đe dọa vì ghen. Đỉnh điểm, Pháp dùng dao sát hại 'người tình' của vợ cũ.

Bắt nghi phạm quốc tịch Đức dùng ảnh 'nóng' tống tiền người tình

TTO - Sau khi chia tay với cô gái người Việt Nam, nghi phạm quốc tịch Đức dùng ảnh “nóng” liên tục đe dọa, tống tiền người tình.

Đại án xăng dầu: Nhân tình của cựu đại tá biên phòng xin phạt tiền thay án tù

TTO - Bị cáo Phạm Thị Hương (43 tuổi, giám đốc Công ty TNHH dầu khí Thanh Bình, TP.HCM) xin hội đồng xét xử giảm nhẹ mức án bằng hình thức phạt tiền thay vì án tù (3 năm đến 3 năm 6 tháng) như viện kiểm sát đề nghị.

Đại án xăng dầu: Trùm ‘tiêu thụ’ xin giảm nhẹ tội cho người tình

TTO - Trước tòa, Nguyễn Hữu Tứ - một trong hai “chân rết” tiêu thụ xăng nhập lậu của các ông trùm - thừa nhận hành vi phạm tội nhưng xin giảm nhẹ hình phạt cho bản thân và người tình là bị cáo Trần Ngọc Thanh.

Sát hại 'người tình' ở Trà Vinh rồi chở thi thể lên TP.HCM tự thú

TTO - Công an quận 7 (TP.HCM) đang phối hợp các đơn vị nghiệp vụ liên quan điều tra vụ án người đàn ông sát hại 'người tình' ở Trà Vinh rồi chở xác lên TP.HCM tự thú.