Tag: nguồn thu nhập

Xanh SM Platform cam kết chia sẻ doanh thu tới 80% trong 3 năm đầu

Ngày 8-3, Công ty CP Di chuyển Xanh và Thông minh (GSM) công bố chính sách hỗ trợ đối tác tài xế vay mua ô tô điện VinFast trả góp.

Nhiều người trẻ chọn đầu tư để tạo an toàn tài chính

Nhiều người trẻ chọn đa dạng hóa nguồn thu nhập để luôn có nguồn dự phòng trước những khó khăn của thị trường lao động. Với suy nghĩ ‘không thể chỉ dựa vào lương’ họ bắt đầu tìm đến các hình thức đầu tư, tích lũy tài sản mới.

Đăng ký giảm trừ gia cảnh cho mẹ vợ có cần xác nhận của địa phương?

Tôi muốn đăng ký giảm trừ gia cảnh cho mẹ vợ trên 70 tuổi. Địa phương nơi mẹ vợ tôi sinh sống không đồng ý ký vô mẫu 09, còn cơ quan tôi ở TP.HCM thì yêu cầu mẫu 09 phải có xác nhận của địa phương nơi mẹ vợ tôi sinh sống.

Cuộc sống thôn quê của ‘họa mi núi rừng’ Siu Black

'Họa mi núi rừng' Siu Black làm vlog về cuộc sống ở quê nhà của mình. Sau sân khấu, 'họa mi núi rừng' trở thành một bà nội trợ bình thường với việc nuôi heo, trồng rau và chăm sóc các cháu.

Ngôi nhà thứ hai cho nhu cầu nghỉ dưỡng và đầu tư của gia đình Việt

Nhiều gia đình Việt mong muốn sở hữu ngôi nhà thứ hai bên biển để đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng, tái tạo năng lượng đồng thời gia tăng nguồn thu nhập thụ động.

Tài xế công nghệ 2 bánh ở TP.HCM ế khách, vì sao?

TTO - Sau 5 ngày xe công nghệ 2 bánh trở lại hoạt động chở khách tại TP.HCM, tài xế mỏi mòn chờ nổ cuốc do ít khách gọi đặt xe. Dù vậy, các tài xế vẫn vui vẻ chờ nhịp phục hồi, đặc biệt là nguồn khách là học sinh, sinh viên đi học trở lại.

TP Phú Quốc phủ vắc xin cho 100% dân cư trên đảo

TTO - Ngày 22-10, TP Phú Quốc (Kiên Giang) triển khai tiêm mũi 2 cho hơn 130.000 dân trên đảo trong độ tuổi tiêm vắc xin. Tỉnh Kiên Giang đã tăng cường hơn 210 cán bộ y tế từ đất liền ra hỗ trợ.

VietCredit hỗ trợ tháo gỡ khó khăn cho khách hàng vượt qua mùa dịch

Trong tình hình dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, tác động đến kinh tế và đời sống người dân cả nước, VietCredit đã tích cực và chủ động triển khai đồng bộ nhiều giải pháp hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch.

Dừng Giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam 2021: Hàng ngàn cầu thủ rơi vào khốn khó

TTO - Dừng giải đấu là quyết định không quá khó với nhà tổ chức, nhưng với cầu thủ, việc kiếm sống của họ trong thời gian tới sẽ gặp vô vàn khó khăn.

Nhãn Hưng Yên và một mùa thu hoạch thật khác

Hơn 10 năm gắn bó với nghề trồng trọt, thế nhưng năm nay, người nông dân Hưng Yên đã có mùa thu hoạch thật khác.