Tag: nguồn gốc tài sản

Số hóa kê khai tài sản: thực hiện thế nào?

TTO - Khẩn trương nghiên cứu, xây dựng cơ sở dữ liệu quốc gia về phòng chống tham nhũng, tiêu cực, cơ sở dữ liệu quốc gia về kiểm soát tài sản, thu nhập.

Hai cán bộ bị kỷ luật vì vi phạm kê khai tài sản, thu nhập

TTO - Một ủy viên Ban thường vụ Thành ủy Cam Ranh và một lãnh đạo xã ở tỉnh Khánh Hòa đã bị kỷ luật nặng do vi phạm trong kê khai tài sản, thu nhập.

Sĩ quan quân đội, công an cũng phải kê khai tài sản lần đầu

TTO - Dự thảo mới nhất của Luật Phòng, chống tham nhũng sửa đổi đã được chỉnh lý theo hướng quy định người có nghĩa vụ kê khai lần đầu bao gồm cả sĩ quan, quân nhân lực lượng vũ trang.

Sáng kiến giảm nợ công

TTO - Cứ tài sản nào do tích tụ bất hợp pháp hay không rõ nguồn thì tịch thu sung công quỹ, con cháu chúng ta không phải còng lưng trả nợ đâu, bởi...

Xem xét kỷ luật Giám đốc trung tâm chống ngập TP.HCM

TTO - Ông Nguyễn Ngọc Công - giám đốc Trung tâm điều hành chương trình chống ngập nước TP.HCM - bị xem xét kỷ luật vì chưa kê khai tài sản là một căn nhà và một căn hộ.

Nhiều cán bộ sở Cà Mau chưa chứng minh được nguồn gốc tài sản

TTO - Thanh tra tỉnh Cà Mau đã yêu cầu 13 người kê khai tài sản chưa rõ ràng giải trình thì có 3 người chưa chứng minh được nguồn gốc tài sản,

Nhiều cán bộ giải trình nguồn gốc tài sản có từ... 'nuôi lợn'

TTO - Thiếu tướng Phạm Lê Xuất, phó chánh thanh tra Bộ Công an, đưa ra ví dụ như vậy khi nói về những bất cập của việc kê khai tài sản hiện nay do chưa có quy định về truy nguyên nguồn gốc tài sản.