Tag: Người Việt Trẻ

‘Carlsberg mong muốn truyền cảm hứng khởi nghiệp tới người Việt trẻ’

Đó là những chia sẻ của thương hiệu Carlsberg về lý do đồng hành cùng Shark Tank Việt Nam mùa 6 trong vai trò Nhà tài trợ Kim cương.

Nhà văn trẻ: Hiểu biết rộng hay thiếu vốn sống?

TTO - Các bạn trẻ hiện nay viết thật sự rất đa dạng, từ giọng điệu cho đến đề tài, một số cây bút rất dữ dội, nhưng nhiều người dễ rơi vào vô căn tính? Hay những nhà văn gạo cội đang quá khắt khe với những người viết trẻ?

Từng bước sở hữu nhà thay vì chờ đủ tiền: Kế hoạch của người trẻ

Người Việt trẻ đã dám sở hữu nhà ở tại các đô thị lớn với những bài toán tài chính thực tế.

Phạm Hy Hiếu - Người Việt trẻ trong 'bộ não' Google: Muốn vươn xa với trí tuệ nhân tạo, cần gì?

TTO - Phạm Hy Hiếu (sinh năm 1992) là một trong những chuyên gia trẻ người Việt hàng đầu về lĩnh vực trí tuệ nhân tạo, có chân trong nhiều dự án nghiên cứu quan trọng của "ông lớn" Google.

Nữ quản lý khoa người Việt trẻ nhất đại học ở Anh

TTO - Chị Lương Ngân, sinh năm 1986, dân tộc Tày vừa được chọn làm nữ quản lý khoa trẻ nhất ĐH Kinh tế Nam London, Anh.

3 gương mặt trẻ lập ngôn và chọn chỗ đứng

TTO - Đến từ ba miền đất nước, Nhật Huy, Phát Dương và Maik Cây chọn cho mình riêng một thể loại để lập ngôn và cũng tự chọn cho mình một chỗ đứng.

Lời kết bạn chết chóc ra đúng mùa phim kinh dị chào Halloween

TTO - Bộ phim kinh dị Việt mang tên "Lời kết bạn chết chóc" dạo đầu đầy tò mò: 'Dạo này tụi nó đồn trên Facebook có ma. Đứa nào mà lỡ kết bạn với nó là chỉ có chết…'.

Hậu duệ mặt trời sẽ có phiên bản Việt hóa

TTO - Đạo diễn Trần Bửu Lộc, đạo diễn của Cô Ba Sài Gòn sẽ chính thức ngồi ghế đạo diễn, remake lại bộ phim truyền hình đình đám của Hàn Quốc Hậu duệ mặt trời.

Những lần phượt thủ Việt ghi dấu ấn quốc tế

TTO - Họ có điểm chung là đam mê xê dịch và trải nghiệm ở khắp nơi. Mỗi người viết lên hành trình riêng, đặc biệt và đầy cá tính.

Đừng viết về “những cuộc phiêu lưu tình dục”

TTCT - Zakhar Prilepin, nhà văn trẻ nổi tiếng được xem như một “hiện tượng” ở Nga không chỉ trong lĩnh vực văn học. Tháng 2 -2017, ông thành lập một tiểu đoàn ở Donetsk để chiến đấu cho Cộng hòa nhân dân Donetsk (DPR) đông Ukraine.