Tag: người tốt

Chủ xe Porsche từ chối tiền bồi thường của nam shipper gây tai nạn

Nam shipper tái mặt, hứa sẽ trả dần tiền bồi thường sau vụ va chạm nhưng anh không ngờ lại được chủ xe Porsche bỏ qua, thậm chí cho thêm tiền điều trị vết thương.

Chú chó bị ngược đãi may mắn gặp được người tốt

Thấy chú chó gầy gò ốm yếu vì bị ngược đãi, chàng trai không kìm nén được lòng thương đã bỏ tiền mua về chăm sóc.

Chú chó hoang tàn tật may mắn vì gặp được người tốt

Chú chó bị tàn tật hai chân, nằm lê lết ở ven đường và được đội cứu hộ mang về trung tâm chăm sóc. Sau đó, con vật được một cô gái trẻ nhận về nuôi dưỡng.

Khen thưởng nhân viên xe buýt trả lại 190 triệu đồng cho người đánh rơi

Phát hiện túi tiền 190 triệu đồng của một người đàn ông đánh rơi trên đường ở Nghệ An, hai nhân viên xe buýt tìm cách trả lại.

Nhà văn Nguyễn Bình Phương: Người tốt là liều thuốc giảm đau cho xã hội

‘Người tốt có lẽ cần quay trở lại trong vị trí trung tâm của văn học. Vì người tốt ở góc cạnh nào đó là liều thuốc giảm đau cho xã hội trong tình thế hết sức chông gai và bão tố của con người hiện nay’.

Nam sinh cứu em nhỏ nhận huy hiệu Tuổi trẻ dũng cảm

TTO - Đi qua hồ nước thấy một nhóm học sinh đứng hô hoán cứu người, một nam sinh lớp 9 ở huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An nhanh chóng lao xuống nước cứu sống học sinh lớp 1.

Trao thư khen của Chủ tịch nước cho cựu binh cứu 3 thanh niên

TTO - Cứu ba thanh niên bị đuối nước, cựu chiến binh ở huyện Thanh Chương, Nghệ An được Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc gửi thư khen.

Chủ quán cơm lên mạng tìm vị khách bỏ quên gần 1 tỉ đồng

TTO - Rời quán cơm ở Nghệ An hơn 3 giờ đồng hồ, người đàn ông trú ở Hà Nội hốt hoảng khi bỏ quên chiếc túi đựng gần 1 tỉ đồng tiền mặt.

Chú chó bị bỏ rơi ở bãi rác, sống lại lần 2 khi gặp được người tốt

Chú chó bị chủ cũ bỏ rơi ở bãi rác. Nó sống khốn khổ khi đi lết bằng 2 chân. May mắn, con vật được trạm cứu hộ giải cứu, giúp nó trở lại với cuộc sống đầy ắp tình thương.

Người tốt sẽ luôn được nhận được điều tử tế

Người làm điều tốt sẽ luôn nhận được điều tử tế, như tác giả bức tranh này, họa sĩ Hùng Dingo đã nói "Cứ tốt đi, ông trời công bằng lắm!"