Tag: người thứ ba

Han So Hee 'quay xe' chóng mặt với drama tình ái

Khi Dispatch tung 'bằng chứng' về chuyện tình mới chớm nở với Ryu Jun Yeol và không phải 'người thứ ba' như netizen suy đoán, Han So Hee trở lại mạng xã hội sau vài tiếng biến mất.

Han So Hee quay xe thừa nhận hẹn hò, Ryu Jun Yeol có động thái bảo vệ

Chưa đầy 2 ngày nổ ra lùm xùm hẹn hò với sao nam 'Reply 1988' Ryu Jun Yeol, Han So Hee trở thành tâm điểm của cộng đồng mạng từ phủ nhận đến xác nhận mối quan hệ.

Han So Hee tiết lộ gu chọn bạn trai '5 không' giữa nghi vấn hẹn hò Ryu Jun Yeol

Ồn ào về tình cảm của Han So Hee và sao nam 'mặt cún' Ryu Jun Yeol trở thành tâm điểm trong ngày. Nữ diễn viên lên tiếng phủ nhận tin đồn yêu đương.

Từ phù dâu biến thành 'tiểu tam', hoa hậu Khánh Vân kêu gọi giải cứu

Hoa hậu Khánh Vân có lần đầu trải nghiệm vai trò phù dâu ở đám cưới Puka và Gin Tuấn Kiệt thật nhớ đời.

Quỳnh Lương: 'Mong khán giả không bị nhân vật thao túng tâm lý'

Quỳnh Lương tiết lộ, cô sợ khán giả cũng yêu nhân vật 'tiểu tam' trong 'Mặt trời mùa đông' giống mình, nghĩa là cũng bị thao túng tâm lý mới là điều đáng ngại.

Vương Anh Tú bất ngờ tiết lộ từng mất người yêu vì... tiểu tam

Xuất hiện bằng hình ảnh quay cuồng trong không gian ma mị, gã trâu si tình Buffalove Vương Anh Tú đã kể câu chuyện về “kẻ thứ 3” trong MV Tuesday khiến khán giả ngộ ra được nhiều điều.

Tóc Tiên vỡ òa khi ‘anh trai guột’ Hươu Thần cởi bỏ mặt nạ

Hươu Thần là nhân vật lộ diện và phải dừng chân ở tập 14 'Ca sĩ mặt nạ'. Mai Tiến Dũng được Tóc Tiên giới thiệu là 'anh trai guột' và dành nhiều lời yêu thương ngay trên sân khấu.

Hương Giang bị 'trà xanh' đã xinh còn thông minh dạy đời

Tiếp nối 'đặc sản" MV kể câu chuyện nhiều drama, Hương Giang vừa trở lại với ca khúc 'Em buông' để kể câu chuyện về người thứ ba đầy kịch tính.

Ghen với tình xưa 'đội mồ' sống dậy

TTO - "Đó là cơn ghen kỳ cục nhất khi tôi so sánh những gì anh đã làm cho bạn kia với mình. Mặc định tình yêu đầu bao giờ cũng là sâu nặng nhất nên tôi cảm thấy khó chịu khi mình là người thứ hai".

Khánh Loan làm MV về sự cao thượng của 'người thứ ba'

Sau một thời gian vắng bóng, ca sĩ Khánh Loan bất ngờ tái xuất với MV ‘Nghiệt duyên’ và khiến khán giả xúc động khi tự mình vào vai 'người thứ ba' trong chuyện tình yêu.