Tag: Người phụ nữ trong tôi

'Chị em ta' cũng có nhu cầu vui mà

TTCT - Dưới mắt nhiều người, hình ảnh phụ nữ tham gia một số hoạt động là bất thường, trong đó tiếp khách ăn nhậu rất khó coi.

Người phụ nữ hát điệu ốc u về biển đảo

TT - Những câu hát vọng buồn từ trăm năm về những người đi biển Hoàng Sa như “nhập” vào người đàn bà này.

Hạnh phúc: nhất cuộc thi Người phụ nữ trong tôi

TTO - Vượt qua 1.636 ảnh dự thi, tác phẩm Hạnh phúc (tác giả Ngọc Bằng - Lào Cai) đã đoạt giải nhất cuộc thi ảnh Người phụ nữ trong tôi do Tuổi Trẻ tổ chức.

14 ảnh vào vòng xét giải cuộc thi "Người phụ nữ trong tôi"

TT - Sáng 5-4, ban giám khảo cuộc thi ảnh Người phụ nữ trong tôi đã tiến hành chấm giải và chọn ra 14 ảnh vào vòng xét giải.

Cuộc thi Người phụ nữ trong tôi: 14 ảnh vào vòng xét giải

TTO - Sáng 5-4, ban giám khảo cuộc thi ảnh Người phụ nữ trong tôi đã tiến hành chấm giải. Tuổi Trẻ xin giới thiệu 14 ảnh lọt vào vòng xét giải của cuộc thi này (tạm xếp theo thứ tự chữ cái).

Bốn mùa chim én bay đoạt giải Bầu chọn

TT - Với tổng số 90 lượt bầu chọn, bài viết Bốn mùa chim én bay của tác giả Đinh Quang Hoạch đã đoạt giải thưởng Bài viết được bạn đọc yêu thích (trị giá 5 triệu đồng).

24g ngày 16-3: kết thúc bình chọn Người phụ nữ trong tôi

TTO - Đợt bình chọn bài viết Người phụ nữ trong tôi diễn ra từ 0g ngày 6-3 sẽ kết thúc vào 24g ngày 16-3-2013. Bạn đọc có bình chọn đúng hoặc gần đúng nhất sẽ nhận được giải thưởng trị giá 3 triệu đồng.

Ảnh dự thi "Người phụ nữ trong tôi"

TT - Tính đến 15g ngày 8-3, ban tổ chức cuộc thi ảnh “Người phụ nữ trong tôi” đã nhận được 165 tác phẩm. Xin giới thiệu đến bạn đọc hai bức ảnh lột tả được vẻ tươi tắn, hồn hậu của những người phụ nữ trong cuộc sống đời thường.

Những nốt nhạc đẹp...

TT - 13 bài viết - 13 chân dung phụ nữ trong hàng trăm chân dung gửi đến báo Tuổi Trẻ tham gia cuộc thi viết “Người phụ nữ trong tôi” qua cảm nhận của các tác giả đã tạo nên sự liên kết, lay động bao trái tim.