Tag: Người phán xử

Nghệ sĩ Chu Hùng, Thế Chột của Người phán xử, qua đời

Diễn viên Chu Hùng - nổi tiếng với vai Bắc đại bàng phim Cảnh sát hình sự, Thế Chột phim Người phán xử - qua đời lúc 12h15 ngày 7-2, thọ 68 tuổi.

Khi phản diện 'gánh còng lưng' chính diện

Lâu nay trong các phim hình sự, nhân vật phản diện luôn được chú ý, có khi hơn cả tuyến nhân vật chính diện.

Diễn viên 'Người phán xử' than 'khổ quá' vì nợ nần ngập đầu

NSƯT Hương Dung của 'Người phán xử' gây chú ý khi tiết lộ từng gánh dùm bạn khoản vay đến mức trở thành 'nợ nần ngập đầu' trong thời gian dài.

Võ sư Vũ Hải - Hùng Cá Rô trong phim ‘Người phán xử’ - qua đời

TTO - Võ sư Vũ Hải - phó tổng thư ký Hội Võ thuật Hà Nội - được đông đảo người xem truyền hình biết tới với vai Hùng Cá Rô trong phim ‘Người phán xử’ vừa qua đời chiều 10-4 vì ung thư ở tuổi 62.

Nghệ sĩ Trọng Nguyên vai Chí ‘mắt ma’ trong phim ‘Người phán xử’ qua đời

TTO - Sau ‘Người phán xử’, NSND Hoàng Dũng qua đời đầu năm 2021, hôm nay 28-2 lại có thêm một diễn viên của bộ phim truyền hình đình đám này qua đời sớm và cũng vì căn bệnh ung thư được phát hiện ở giai đoạn cuối - nghệ sĩ Trọng Nguyên.

12 điều cấm của Luật điện ảnh: Xin đừng coi phim ảnh là tội phạm

TTO - Đọc 12 điều cấm nội dung phim ở khoản 1, điều 11 dự thảo Luật điện ảnh (sửa đổi), nhiều nhà làm phim lo ngại vì quá mơ hồ và dễ suy diễn. Đạo diễn Nguyễn Hữu Tuấn sợ những câu chữ trong luật sẽ biến phim ảnh thành "tội phạm bị bắt oan".

Tại sao nói phim Người phán xử làm gia tăng tội phạm xã hội đen?

TTO - Một vị tướng gây xôn xao khi phát ngôn bộ phim Người phán xử làm gia tăng tội phạm xã hội đen. Giới làm phim và khán giả chỉ ra cái sai trong câu nói, đồng thời lo ngại khi những góp ý cho Luật điện ảnh (sửa đổi) thiên về cấm đoán, răn đe.

Giới làm phim phản ứng phát ngôn 'Người phán xử' làm gia tăng tội phạm xã hội đen

TTO - Đạo diễn Charlie Nguyễn, Trịnh Đình Lê Minh, Marcus Mạnh Cường Vũ... không đồng tình với phát biểu: 'Sau khi chiếu Người phán xử, tình hình các băng ổ nhóm tội phạm xã hội đen xảy ra rất nhiều'.

Dân mạng đề xuất chiếu 'Những bông hoa nhỏ' thay giờ vàng phim Việt

Giữa tranh luận trái chiều về nhận định bộ phim đề tài giang hồ cổ súy bạo lực, tạo ảnh hưởng xấu, dân mạng nhiệt tình đề xuất chiếu lại 'Những bông hoa nhỏ' huyền thoại.

Diễn viên Việt Anh thắng đậm 'Ai là triệu phú'

Một ngày trước, Việt Anh vừa gây sốt khi nằm trong danh sách xét danh hiệu NSƯT, ngay hôm sau lại thắng đậm trên ghế 'Ai là triệu phú' với 60 triệu tiền thưởng.