Tag: người nhái

Israel nói nhóm người nhái Hamas bị bắn hạ

Hải quân Israel đã nổ súng hạ nhóm người nhái Hamas, khi những người này tìm cách xâm nhập lãnh thổ Israel bằng đường biển.

Anh em nam sinh lớp 10 bị cuốn trôi khi tắm biển, chưa tìm thấy người anh

TTO - Hai anh em ruột cùng một người bạn ra biển tắm và cùng bị sóng cuốn. Người em may mắn được một ngư dân cứu. Người anh hiện vẫn đang mất tích, lực lượng người nhái đã được huy động nhưng chưa tìm thấy.

Người nhái Indonesia thiệt mạng khi tìm xác máy bay Lion Air

TTO - Cuộc tìm kiếm mảnh vỡ và thi thể nạn nhân của chuyến bay JT-610 của Hãng Lion Air đang tiến triển tốt nhưng vừa xảy ra tai nạn thương tâm với một người nhái là nhân viên tình nguyện.

Cuộc tìm kiếm đội bóng U-16 Thái Lan bị ngưng nhưng hi vọng vẫn còn

TTO - Mưa lớn gây lụt đã ngăn cản nỗ lực của các đội cứu hộ tìm kiếm một đội bóng U-16 của Thái Lan cùng HLV bị mắc kẹt trong một hang động ngập nước do mưa lớn ở tỉnh Chiang Rai.

Súng chống người nhái của Trung Quốc hiệu quả cỡ nào?

TTO - Các tờ báo chuyên về vũ khí cho rằng sản phẩm súng chống người nhái của Bắc Kinh, một lần nữa, lại là hàng sao chép của nước khác.

Trung Quốc đưa súng chống người nhái ra Trường Sa

TTO - Thời báo Quốc phòng của Trung Quốc loan tin Bắc Kinh đã triển khai hệ thống súng xoay vòng chống người nhái ở đá Chữ Thập thuộc quần đảo Trường Sa của Việt Nam.

​Trung Quốc khoe thử thành công robot chống người nhái Việt Nam

TT - Đài truyền hình TW Trung Quốc (CCTV) ngày 5-1 cho biết gần đây có báo đưa tin Trung Quốc thử nghiệm thành công robot tự động “Hải Yến” tại một khu vực biển nước sâu 1.500m ở biển Đông.

Câu cá, vớ phải... người nhái!

TT - Một người câu cá “vật lộn” với một “con cá bự” chưa từng gặp trong đời để cuối cùng thấy con cá bự đó là một... thợ lặn bình khí nén.

Rùng mình cảnh cho cá mập ăn bằng tay

TTO - Những con cá mập hung dữ trở nên hiền lành ăn thức ăn từ tay những người nhái khiến du khách nào cũng bất ngờ khi tận mắt chứng kiến. Tất cả đều như cảnh tượng của Hollywood mà chúng ta được chứng kiến qua phim ảnh.