Tag: người nhà

10 biện pháp hạn chế việc bố trí người nhà làm lãnh đạo

Cách hay nhất là công khai gia phả mấy đời của các quan đương chức trên mạng, tha hồ cho thiên hạ soi, đố quan nào dám bố trí người nhà!

Dòng họ cung cấp nguồn nhân lực dồi dào cho doanh nghiệp

Cậu yên tâm, nội bộ dòng họ mình nhân lực rất dồi dào, không bao giờ cần tuyển người ngoài!

Kế toán trúng 23 lô đất đấu giá: 'Tôi đứng tên mua giúp con'

Kế toán xã ở Nghệ An bị hủy kết quả 23 lô đất đấu giá trị giá hàng chục tỉ đồng giãi bày ông chỉ là người đứng tên mua giúp con, nhưng lại bị dư luận hiểu nhầm.

Năm mới Quý Mão và cam kết không ưu tiên người nhà

Năm 2023 Quý Mão lên chức thay Nhâm Dần. Tuy cả hai cùng họ nhà mèo nhưng Hổ khẳng định không có chuyện ưu tiên người nhà.

Kiến nghị điều tra vụ giao đất rừng phòng hộ cho người nhà nguyên bí thư huyện

TTO - Ngày 12-12, ông Nguyễn Văn Thơm, chánh Thanh tra tỉnh Bình Định, cho biết cơ quan này vừa kiến nghị chủ tịch UBND tỉnh cho chuyển hồ sơ vụ UBND huyện Vĩnh Thạnh giao 138ha đất rừng phòng hộ cho gia đình nguyên bí thư huyện này sang công an.

Bị ngưng tim, trên đường đưa từ TP.HCM về quê lo hậu sự bất ngờ tỉnh lại và được cứu sống

TTO - Một người đàn ông quê ở Quảng Nam bị ngưng tim, tiên lượng nặng được bệnh viện ở TP.HCM khuyên đưa về quê lo hậu sự. Nhưng bất ngờ trên đường về, tay chân ông vận động lại và được bệnh viện ở Quảng Nam cứu sống.

Muốn vào Đà Nẵng chăm bệnh người thân nhưng chưa biết nộp đơn qua kênh nào?

TTO - Đà Nẵng mới có hướng dẫn về thủ tục ra vào TP, trong đó người muốn vào TP này phải có đơn được UBND TP chấp thuận. Nhiều người thân có người nhà đang nằm viện tại Đà Nẵng không biết nộp đơn bằng cách nào.

TP.HCM: Bắt đầu tiêm vắc xin cho người nhà thành viên chống dịch

TTO - 'Giờ có đợt tiêm cho người nhà của nhân viên y tế chống dịch thì yên tâm hơn nhiều chứ suốt thời gian qua cứ lo nơm nớp', bà Phạm Thị Lý chia sẻ. Bà có người cháu ruột sống chung nhà tham gia tuyến đầu chống dịch tại TP.HCM.

Cổ phiếu tăng vọt, lãnh đạo cùng người nhà nhanh chóng 'thoát hàng', chốt lời

TTO - Trong lúc thị trường chứng khoán tăng trưởng mạnh, cổ phiếu tăng giá, lập đỉnh, nhiều lãnh đạo và người nhà, quỹ đầu tư... liên tục đăng ký bán ra, thoát hàng, chốt lời.

Lãnh đạo doanh nghiệp cùng người nhà đồng loạt bán cổ phiếu, thu hàng trăm tỉ

TTO - Nhân lúc giá cổ phiếu tăng cao, lãnh đạo nhiều doanh nghiệp cùng người thân bán ra hàng triệu cổ phiếu, thu về hàng trăm tỉ đồng. Không ít trường hợp, tiền bán cổ phiếu gần bằng số lãi công ty làm cả năm.