Tag: người một nhà

Tuấn Tú và Duy Hưng trong Người một nhà, khán giả nói thích hai anh em này quá

Anh em Trí và Tuệ trong phim 'Người một nhà' đang tạo nên những cảm xúc đẹp về tình anh em ruột thịt. Đây là vai diễn tỏa sáng của Tuấn Tú và Duy Hưng.

Tuấn Tú, Duy Hưng vào phim Người một nhà

Sau khi Gặp em ngày nắng kết thúc, bắt đầu từ 28-3 lúc 21h40 thứ năm, sáu trên VTV3 phát sóng phim truyền hình mới 'Người một nhà'.

Xe 7 chỗ đấu đầu xe tải giữa trưa, 3 người một nhà thiệt mạng

TTO - Chiếc ôtô 7 chỗ chạy với tốc độ cao trên đường tránh lũ qua huyện Lệ Thủy (Quảng Bình) đấu đầu với một chiếc xe tải, làm 3 người thiệt mạng. Phần đầu chiếc xe 7 chỗ bẹp dúm sau va chạm.

Dương Thanh Vàng bị tố đeo kim cương pha-ke

Xuất hiện với chiếc nhẫn hột xoàn kích thước khủng nên Dương Thanh Vàng nhanh chóng bị soi và quê độ bởi Thanh Duy lật tẩy nam diễn viên xài kim cương pha-ke.

Thanh Duy tiếp tục dẫn dắt Người một nhà

Chương trình mang đậm dấu ấn gia đình Người một nhà mùa 2 tiếp tục lên sóng truyền hình quốc gia, qua phần dẫn dắt của Thanh Duy.

Trường quay Ai là triệu phú không có khán giả vì dịch

TTO - MV ngợi ca chiến sĩ áo trắng chống COVID-19; Miu Lê, Hoàng Dũng kết hợp; Trường quay Ai là triệu phú không khán giả; Tuổi trẻ cơ cực của Trần Lập; Người một nhà mùa 2 lên sóng... là những tin được quan tâm ngày 28-5.

Lê Giang 'thay đổi từng ngày, từng giờ' vì thẩm mỹ

Nhan sắc của nghệ sĩ Lê Giang đã thay đổi một cách chóng mặt sau khi thực hiện hàng chục cuộc phẫu thuật thẩm mỹ lớn nhỏ. Cô cũng không ngại khi mọi người gọi mình là 'con nghiện' phẫu thuật thẩm mỹ.

Phương Trinh Jolie hối tiếc khi chưa báo hiếu được cho mẹ

Ca sĩ Phương Trinh Jolie nghẹn ngào nhớ đến người mẹ quá cố và những năm tháng nghèo khó của mình trước lúc nổi tiếng khi tham gia chương trình 'Người một nhà'.

Dạy con học tiếng quê nhà

TTO - Việc trong một gia đình tồn tại vài ba phương ngữ là điều không hiếm gặp. Mỗi dịp lễ, tết, khi đại gia đình sum họp, không ít nhà lại xảy ra tình trạng người một nhà nhưng phải “phiên dịch” cho nhau.

Khi ta yêu... đồng nghiệp

TT - Yêu đồng nghiệp đã và đang được rất nhiều người trẻ quan tâm vì không ít chàng và nàng “vướng” vào vấn đề nhạy cảm này. Liệu yêu và chung sống với người rành mình “từ trong ruột” có gì khác lạ?