Tag: Người mẫu Việt Nam

Xuân Lan muốn lập lại 'tôn ti trật tự' qua giải Người mẫu Việt Nam

Sau 15 năm gián đoạn, giải thưởng vinh danh những đóng góp, cống hiến dành riêng cho người mẫu Việt Nam được tổ chức trở lại.

Năm 2022 được xem là một năm thành công của Châu Bùi khi cô liên tục xuất hiện tại ba trong bốn tuần lễ thời trang lớn, uy tín của thế giới gồm Tuần lễ thời trang New York, Tuần lễ thời trang Milan và Tuần lễ thời trang Paris.

Hoa hậu H’Hen Niê da nâu, răng khấp khểnh: Không vấn đề!

TTO - Cả tân Hoa hậu Hoàn vũ và 2 Á hậu đều sở hữu nét đẹp cá tính.

Công Trí mở màn Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam

TTO - Sau ấn tượng từ Cô gái của kẻ lạ và tôi, Công Trí tiếp tục là nhà thiết kế mở màn cho Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam thu đông 2017.

Kim Dung chiến thắng tại mùa giải All stars VN's next top model

TTO - Tối 9-9, hào quang sáng nhất của đêm chung kết chương trình Người mẫu Việt Nam - Vietnam’s Next Top Model 2017 mùa giải All stars đã chiếu rọi xuống Kim Dung.

Ngắm bộ ảnh đẹp lung linh dưới nước của người mẫu

TTO - Sự thể hiện xuất sắc của người mẫu Bảo Kim khiến giám khảo Nam Trung phải buộc miệng khen “một trong những tấm hình đẹp nhất trong lịch sử chụp hình dưới nước của Việt Nam” trong live show 5 Nâng tầm đẳng cấp.

“Xiêu lòng” với bộ ảnh trên cao

TTO - Với chủ đề Màu sắc, live show thứ 4 của Nâng tầm đẳng cấp là một bữa tiệc sắc màu của những bộ thời trang rực rỡ, phá cách nhưng vẫn tinh tế, đẹp mắt đến từ 30 thí sinh của chương trình.

​Ngọc Châu đăng quang Vietnam’s Next Top Model 2016

TTO - Người mẫu 22 tuổi quê Tây Ninh, có chiều cao 1m74 Ngọc Châu giành giải nhất Vietnam’s Next Top Model 2016 dù trước đó được đánh giá qua các vòng thi là "an toàn và không có bước đột phá".

Fung La: 1m54 có xứng tranh quán quân Vietnam’s Next Top Model?

TTO - Dù chỉ cao 1m54 nhưng Fung La lọt vào tận đêm chung kết Vietnam’s Next Top Model 2016 - một điều chưa hề có tiền lệ và gây xôn xao dư luận theo dõi ngành thời trang. Fung La có xứng đáng được như vậy?

Người mẫu “nấm lùn” vào tranh chung kết Vietnam’s Next Top Model

TTO - Fung La trở thành người mẫu “nấm lùn” nhất (1m55) trong tất cả các phiên bản Next Top Model trên thế giới bước vào tranh chung kết Người mẫu Việt Nam 2016.