Tag: người mẫu Thanh Hằng

Thanh Hằng: Đen và trắng thôi là đủ thời trang rồi!

TTO - Chỉ với hai gam màu đen và trắng cơ bản, người mẫu Thanh Hằng đã 'biến tấu' linh hoạt để sở hữu những set đồ thời thượng, không bao giờ lỗi mốt.

Mỹ Tâm, Hà Anh Tuấn, Trà My, Noo Phước Thịnh... yêu là phải chết?

TTO - Hàng loạt MV của các ca sĩ Việt gần đây kể những chuyện tình với đoạn kết: yêu là… chết luôn! Có phải vì ý tưởng cho MV đã cạn kiệt?

Hoa hậu sắc đẹp châu Á Tường Linh thi Hoa hậu liên lục địa 2017

TTO - 'Hoa hậu The Face' Tường Linh sẽ đại diện Việt Nam đến với cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa - Miss Intercontinental 2017 diễn ra tại Ấn Độ vào tháng 11 tới.

Đại lộ Nguyễn Huệ sẽ trở thành sàn catwalk khổng lồ

TTO - Diễn ra trong ba ngày 20, 21 và 22-10, lễ hội thời trang kết hợp cùng công nghệ Fashionology Festival 2017 là lần đầu tiên, thời trang Việt Nam có cơ hội được 'tiếp thị' trong một chương trình quy mô, hiện đại, bắt kịp xu hướng của thế giới.

Hồng Ánh trở lại phim trường cùng Tháng năm rực rỡ

TTO - Sau khi hoàn thành vai trò đạo diễn cùng Đảo của dân ngụ cư, nữ diễn viên Hồng Ánh vừa quay trở lại phim trường với dự án điện ảnh mới nhất Tháng năm rực rỡ của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng.

​Thanh Hằng ước nụ hôn với Hà Anh Tuấn dài hơn

TTO - Tái bút anh yêu em là sản phẩm thứ tư sau Chuyện của mùa đông, Người con gái ta thương và Tháng tư là lời nói dối của em mà Hà Anh Tuấn kết hợp cùng Phạm Toàn Thắng.

Nguyễn Công Trí ám ảnh với hoa sau lưng người bán hoa

TTO - Dù đã chia sẻ về việc sẽ tham gia Tuần lễ thời trang Tokyo 2017 nhưng đến hôm nay, nhà thiết kế Nguyễn Công Trí mới tiết lộ tên gọi và những hình ảnh đầu tiên của bộ sưu tập No.10 sẽ ra mắt trong dịp này.

Thanh Hằng diễn cùng người mẫu từ 2 đến 60 tuổi

TTO - Thanh Hằng diễn cùng các người mẫu không chuyên tuổi từ 2 đến 60 trong show thời trang Superstar của NTK Adrian Anh Tuấn tại Dinh Thống Nhất TP.HCM ngày 29-5. Xem một số mẫu trang phục bên dưới.

Thanh Hằng: “Không có phụ nữ xấu, không phải ai cũng hoàn hảo”

TTO - Sau 15 năm “lăn lộn” trong ngành thời trang Việt Nam, siêu mẫu Thanh Hằng cùng beU Models thành lập học viện đào tạo người mẫu beU Academy.

Tết hạnh phúc: Thanh Hằng lì xì cho SV đón tết xa nhà

TTO - Siêu mẫu, diễn viên Thanh Hằng tham gia tặng quà và lì xì cho các bạn sinh viên đón tết xa nhà trong chương trình họp mặt chiều 29-1 tại NVH Thanh Niên TP.HCM.