Tag: người khó khăn

Chương trình ‘Cùng Tuổi Trẻ Tết sẻ chia 2022’ đến Đà Nẵng

TTO - Chiều 26-1, 300 suất quà Tết từ đóng góp của bạn đọc báo Tuổi Trẻ đã được trao tận tay các cựu thanh niên xung phong, công nhân môi trường và đoàn viên thanh niên khuyết tật ở Đà Nẵng.

Cô gái mua hết bánh giúp cụ ông rồi chia cho những người khó khăn

Thấy cụ ông bán bánh từ sáng tới chiều chỉ được 3 cái, cô gái tốt bụng quyết định mua hết số bánh rồi đem chia hết cho những người khó khăn ở Sài Gòn.

Mong được tự kiếm sống

TTO - Từ tuần này, TP.HCM sẽ chi gói hỗ trợ khẩn cấp thứ 3 và dự kiến có 7,34 triệu người dân được tiếp cận hỗ trợ này.

Đừng lo phát nhầm, phải sợ phát thiếu

TTO - Sáng 15-8, TP.HCM đã ra mắt Trung tâm tiếp nhận hỗ trợ hàng hóa thiết yếu phục vụ người dân gặp khó khăn do COVID-19.

Chuyến xe nghĩa tình đưa bà con 'Đất Mũi' về quê

Hơn 100 người dân Cà Mau và 50 sinh viên Đồng Nai đã được Hãng xe Phương Trang đưa về quê. Đây là hoạt động trong chuỗi hành trình chuyến xe nghĩa tình đưa khoảng 100.000 người từ các tỉnh phía Nam về quê tránh dịch.

HĐND TP.HCM trao 10.000 phần quà cho công nhân, người lao động khó khăn

TTO - Sáng 11-8, Thường trực HĐND TP.HCM phối hợp tổ đại biểu HĐND TP, đơn vị huyện Củ Chi tổ chức chương trình trao 10.000 phần quà đến công nhân, người lao động khó khăn bị ảnh hưởng dịch.

1.000 giỏ quà nghĩa tình đến với bà con bán hàng rong, phụ hồ trong khu phong tỏa

TTO - Ngày 8-8, gần 1.000 'giỏ quà nghĩa tình mùa dịch' đã đến với người bán hàng rong, phụ hồ... trong các khu phong tỏa trên địa bàn quận 11 và huyện Củ Chi, TP.HCM.

Bộ tư lệnh TP.HCM gõ cửa từng nhà khó khăn trao quà hỗ trợ

TTO - Sáng 8-8, những phần quà hỗ trợ cho người dân từ Bộ tư lệnh TP.HCM đã chuyển về ban chỉ huy quân sự các quận huyện, từ đây các phần quà bắt đầu đến tận tay bà con đang gặp khó khăn do dịch COVID-19.

3.000 giỏ quà nghĩa tình lên đường đến với người khó khăn

TTO - Ngày 6-8, các xe giao hàng của Shopee đã khởi hành chuyển các Giỏ quà nghĩa tình đến các quận, huyện. Đợt giao hàng lần thứ 3 này sẽ có thêm 3.000 giỏ quà nghĩa tình do người dân khắp nơi đặt mua được chuyển đến tay người khó khăn.

UBND TP.HCM đã phê duyệt gói hỗ trợ lần 2 với 900 tỉ đồng cho 3 đối tượng

TTO - UBND TP.HCM đã phê duyệt gói hỗ trợ đợt hai, nhằm hỗ trợ cho lao động tự do; hộ nghèo, hộ cận nghèo và người lao động nghèo gặp khó khăn do dịch COVID-19 với kinh phí hơn 900 tỉ đồng.