Tag: Người hát tình ca

Á quân Người hát tình ca - Thái Chi lần đầu tiên tổ chức minishow

Ca sĩ Thái Chi - Á quân Người hát tình ca 2022 sẽ giới thiệu đến khán giả minishow đầu tiên mang tên 'Còn thương rau đắng mọc sau hè' vào tối ngày 29-11 tại TP.HCM.

Tin tức xem - nghe cuối tuần: Cơm tấm trong Của ngon vật lạ

Xem - nghe tuần này gồm các tin tức: Trận chung kết cuối của Đường lên đỉnh Olympia; Cơm tấm trong Của ngon vật lạ; Hoa hậu H'Hen Niê chia sẻ trong Thay lời muốn nói.

Kiều Oanh "ghen tị" với làn hơi trời phú của Tuấn Dũng

Sau màn thể hiện bản phối mới của 'Diễm xưa' vô cùng xuất sắc, Tuấn Dũng vượt qua Đăng Quân - Minh Hoàng lọt vào vòng tiếp theo của 'Người hát tình ca'.

Avatar 2 đạt doanh thu hơn 1,7 tỉ USD; Minh Hằng, Ngọc Trinh giao tranh dưới nước

Avatar 2 đạt doanh thu hơn 1,7 tỉ USD trên toàn cầu; Minh Hằng, Ngọc Trinh giao tranh dưới nước; Việt Hương, Minh Tú tham gia phim Tết của Huỳnh Lập.

Dee Trần lội ngược dòng đầy ngoạn mục trở thành quán quân Người hát tình ca 2022

Vượt qua hai 'đối thủ nặng ký' Thái Chi và Minh Hoàng, Dee Trần trở thành quán quân Người hát tình ca 2022.

Tin tức xem - nghe cuối tuần: Bạch Long nói về thế giới showbiz, Tuổi Trẻ Xuân ra mắt

Xem - nghe tuần này có các tin tức: Nghệ sĩ Bạch Long kể chuyện đời; Thưởng thức những tác phẩm đoạt giải Liên hoan Nghệ thuật múa TP.HCM; Báo Tuổi Trẻ Xuân trên đường sách; Chung kết người hát tình ca; Ngày xửa ngày xưa trở lại...

3 năm 'ở ẩn', Thái Chi gây bất ngờ khi lọt top 3 Người hát tình ca 2022

Trong đêm chung kết 1 chương trình Người hát tình ca 2022, ca sĩ Thái Chi gây bất ngờ với khán giả khi lọt top 3 chung kết tranh tài vào tối 1-1-2023 tới đây.

Quá khứ `thi đâu rớt đó`, suýt hỏng dây thanh quản của giọng ca nhất tuần Minh Hoàng

Minh Hoàng là giọng ca đầu tiên đạt được ba điểm 10 trọn vẹn trong Người hát tình ca 2022. Mấy ai ngờ, để có kết quả vui như hội như thế, Minh Hoàng từng lên bờ xuống ruộng không ít tại các cuộc thi.

Danh ca Ý Lan tiết lộ bí quyết giữ gìn sức khỏe, vóc dáng ở độ tuổi U70

Danh ca Ý Lan hào hứng chia sẻ cảm xúc khi được trở lại màn ảnh nhỏ với 'Người hát tình ca 2022' và tiết lộ bơi lội, thể dục nhẹ nhàng giúp cô giữ thanh sắc.

Quốc Đại bật mí lý do cạo đầu, không ngừng đi tình nguyện mùa dịch

Tính cho tới thời điểm hiện tại, Quốc Đại đã tham gia tình nguyện được 3 tháng: Ca hát, trao quà cho những người ở trạm gác, khu cách ly, hỗ trợ bà con test COVID.