Tag: người hâm mộ VN

Đoạt cúp trong lòng người hâm mộ

TT - Dù kết quả thế nào trước U-23 Uzbekistan trong trận chung kết vào 15h hôm nay (27-1, VTV2 và VTV6 THTT), U-23 VN đã đoạt cúp trong lòng hàng triệu cổ động viên VN vì những điều kỳ diệu mà họ đã tạo ra trong suốt giải đấu này.

Thua tan tác Thái Lan, cầu thủ VN dở hay HLV tệ?

TTO - Cầu thủ không tệ nhưng gặp HLV quá tệ, coi đội U22 đá dễ bị hư tivi và lên tăng xông... Đó là ý kiến của một số người hâm mộ sau trận thua đáng thất vọng của đội tuyển U-22 VN trước Thái Lan.

​"Kho” video clip Ngoại hạng Anh đến với người hâm mộ VN

Thông qua thỏa thuận giữa Công ty TNHH Liên Minh Bản Quyền Số Việt Nam (DRAV) và NWS Digital Asia Pte Limited (NWS) – đơn vị được MP&Silva cấp quyền, người hâm mộ Việt Nam sẽ được xem các video clip có bản quyền các trận đấu bóng Ngoại hạng Anh suốt 3 mùa từ 2016-2019.

Fan zone đâu chỉ có ở Paris

TT - Không chỉ theo dõi qua tivi, người hâm mộ VN 
còn có cơ hội hòa mình cùng bầu không khí sôi động ở Euro 2016 thông qua các fan zone (khu vực dành cho CĐV).

Barca có thể đến VN trong năm 2017

TT - Ông Đỗ Quang Hiển - chủ tịch HĐQT Ngân hàng SHB - đã nói như vậy trong cuộc gặp gỡ giới truyền thông vào hôm qua (2-3).

Mã Quốc Minh, Sầm Lệ Hương sang VN quảng bá phim

TTO - Chiều 12-9, hai ngôi sao TVB là Mã Quốc Minh và Sầm Lệ Hương có buổi gặp chính thức với truyền thông và người hâm mộ VN.

Người hâm mộ vây kín Ánh Viên ở TP.HCM

TTO - Hàng trăm người hâm mộ đã ra tận sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) đêm 12-6 để đón kình ngư Nguyễn Thị Ánh Viên trở về sau chuyến thi đấu thành công vang dội ở SEA Games 28 (Singapore).