Tag: người giấu mặt

H'Hen Niê công khai ảnh nắm tay bạn trai mới?

H'Hen Niê bất ngờ tung bức ảnh nắm tay một người đàn ông giấu mặt cùng với câu hát trong 'Chuyện tình thảo nguyên' làm netizen vui mừng vì nàng hậu 'hết ế'.

​Những người giấu mặt

TT - Chưa “giải mật” được, nhưng không quên và luôn tìm cách nhắc nhớ bất cứ khi nào có thể là cách mà những “người Mặt trận” Sài Gòn đã chọn.

Khi trò đời tô điểm trò chơi "đánh bẫy" lòng tin

TTO - Xem cảnh thí sinh Tấn Phát uống nhầm axit đến phỏng môi trong cuộc thi Tìm kiếm tài năng Việt Nam không ít khán giả đã thảng thốt giật mình. Nhưng rồi có người ngờ vực: liệu có phải là một “trò lố” của truyền hình thực tế.

Học viện ngôi sao - chương trình truyền hình thực tế mới

TT - Star Academy - một trong những phiên bản truyền hình thực tế nổi tiếng có nguồn gốc từ Tây Ban Nha - sẽ được Công ty BHD đưa vào sản xuất tại VN với tên gọi Học viện ngôi sao.

Lộ diện top 4 của Người Giấu Mặt

TTO - Live show của Người giấu mặt trên VTV6 vào tối 7-1 đã loại thành viên Thu Thảo và chính thức công bố 4 thành viên có cơ hội giành giải thưởng cao nhất của chương trình.

Vụ Người giấu mặt lột đồ: bộ phận truyền thông sơ suất?

TTO - Công ty BHD - đơn vị phối hợp với kênh VTV6 Đài Truyền hình VN tổ chức chương trình Người giấu mặt (Big Brother Vietnam) đã gửi thông cáo báo chí để giải thích về việc để lọt những hình ảnh thí sinh trong chương trình cởi quần, cởi áo.

Người giấu mặt loại Nguyễn Hiền

TTO - Một thành viên nam nữa đã phải rời khỏi ngôi nhà chung của chương trình Người Giấu Mặt trong live show thứ 5, phát sóng vào tối 10-12 trên VTV6: Nguyễn Hiền.

Người giấu mặt: Hoài Sơn, Ánh Nguyệt chia tay cuộc chơi

TTO - Hai thành viên Hoài Sơn và Ánh Nguyệt đã rời khỏi ngôi nhà chung của chương trình Người giấu mặt trong live show thứ tư, phát sóng đêm 3-12 trên VTV6.

Người giấu mặt: cô đầu bếp cá tính bị loại

TTO - Cô đầu bếp cá tính Hà Thủy buộc phải rời ngôi nhà chung trong live show thứ ba của chương trình Người giấu mặt, phát sóng vào lúc 19g55 ngày 26-11 trên VTV6.

Người giấu mặt: Tưởng bình thường mà không bình thường!

AT - Bắt đầu từ ngày 12-11, phiên bản Việt của chương trình truyền hình thực tế gây thích thú cũng như tranh cãi khá nhiều tại hơn 100 quốc gia phát sóng là Big Brother (do BHD đầu tư, sản xuất) sẽ phát sóng tập đầu tiên vào 20g trên kênh VTV6 với tên gọi Người giấu mặt.