Tag: người đẹp và quái vật

Nhựa - 'Người đẹp và quái vật'

TTO - Hàng loạt quốc gia đã cấm sử dụng nhựa dùng một lần vì các tác hại nghiêm trọng của chúng sau bề ngoài xinh đẹp được con người tô vẽ. Videographic sau sẽ cho thấy tất tần tật về nhựa - chất liệu mà theo hãng tin AFP là ‘người đẹp và quái vật’.

'Vườn cổ tích' trong phim tháng 12 ở IDECAF

TTO - Bốn bộ phim và chùm tám phim hoạt hình đậm sắc màu cổ tích, trẻ thơ đã được chọn giới thiệu đến bạn yêu điện ảnh tháng 12 này.

Tại sao Người đẹp yêu Quái vật?

TTCT - Có lẽ ít ai biết đến cái tên Gabrielle-Suzanne Barbot de Villeneuve, song nhất định đã nghe hoặc thậm chí thổn thức khi thưởng lãm tác phẩm cổ tích Người đẹp và Quái vật, sau vô số lần được chuyển thể, phổ biến nhất là qua xưởng hoạt hình của Disney.

Người đẹp và quái vật thắng giải MTV Movie and TV Awards 2017

TTO - Phiên bản mới nhất của bộ phim được hãng Walt Disney chuyển thể từ câu chuyện cổ tích nổi tiếng Beauty and the Beast vừa  được xướng tên tại lễ trao giải MTV Movie and TV Awards 2017

Người đẹp và quái vật cùng những chiếc đầm khó quên trên màn ảnh

TTO -Từ câu chuyện 2000 viên pha lê đính kết trên chiếc đầm của Emma Watson trong Người đẹp và quái vật, cùng nhìn lại những bộ trang phục siêu sang đáng nhớ.

Các diễn viên điện ảnh Mỹ phản ứng mạnh vì bị lộ ảnh 'nóng'

TTO - Các ngôi sao điện ảnh nữ Emma Watson, Amanda Seyfried và Mischa Barton, ngày 15-3 đã khởi kiện sau khi các bức ảnh riêng tư của họ bị đánh cắp và tung lên mạng. 

Bị kiểm duyệt, 'Người đẹp và quái vật' hoãn ra rạp ở Malaysia

TTO - Hãng Disney đã hoãn vô thời hạn việc khởi chiếu bộ phim 'Người đẹp và quái vật' tại Malaysia sau khi cơ quan kiểm duyệt cắt bỏ đoạn phim nói về người đồng tính nam.

Xem clip hài chuyển thể: Trầu cau, Titanic, Người đẹp và quái vật

TTO - Xem các tiểu phẩm hài chuyển thể từ truyện cổ tích Người đẹp và quái vật, Sự tích trầu cau và bộ phim Titanic gây dấu ấn trong Đấu trường tiếu lâm.

TTO - Tái hiện sinh động một cách kinh ngạc những trích đoạn hoạt hình nổi tiếng của Disney, đặc biệt là câu chuyện về những nàng công chúa Disney cá tính và xinh đẹp là “đặc sản” mà Disney On ice mang đến Việt Nam lần này.

Người đẹp và quái vật: Tình yêu vượt qua nỗi đau

TTO - Ai cũng có quá khứ. Dù sai lầm hay đớn đau, điều cần thiết là sống cho hiện tại và hướng về tương lai. Đó là thông điệp của phim Người đẹp và quái vật (La bell et le bate) phiên bản 2014.