Tag: người dân phản ánh

Bãi tập kết nhớt thải gây ô nhiễm khu dân cư, chính quyền không biết?

Khu đất rộng hơn 300m2 trong khu dân cư ở Đà Nẵng là nơi tập kết nhớt thải từ khá lâu nhưng chính quyền không biết.

Điểm tin 8h: Người mua bán xe khổ vì nghẽn mạng; Kéo hàng tấn cá trong giếng nước

Điểm tin 8h ngày 17-8 với nhiều nội dung thời sự, cập nhật liên tục.

Xác minh thông tin 'UBND huyện tiếp tay' vụ thuê hơn 150.000m2 đất để phân lô bán nền

TTO - Ngày 1-9, UBND tỉnh Kon Tum cho biết đã chỉ đạo lập tổ kiểm tra thông tin từ người dân liên quan đến việc UBND huyện Kon Plông tiếp tay, hợp thức hóa cho tư nhân thuê hơn 153.000m2 đất nhà nước rồi phân lô bán nền trái phép.

Người dân tố vợ chồng cựu nhà giáo ôm hơn chục tỉ đồng tiền hụi bỏ trốn

TTO - Vì quá tin lời, nhiều người dân ở xã Bình Mỹ, Bình Long và thị trấn Cái Dầu, huyện Châu Phú, An Giang đã bị 'sụp bẫy' trong đường dây 'hụi ma' của cô giáo về hưu. Hiện nay, nhà người này đã 'cửa đóng then cài'.

Phú Yên làm rõ phản ảnh cán bộ, cựu lãnh đạo quản lý rừng liên quan đến các vụ phá rừng

TTO - Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Phú Yên làm việc với Huyện ủy Sơn Hòa về các vụ phá rừng trên địa bàn huyện này. Qua kiểm tra, diện tích rừng bị phá tăng lên nhiều so với báo cáo sơ bộ ban đầu.

Nam thanh niên nhảy tàu hàng từ Đà Nẵng ra Huế trốn cách ly

TTO - Một thanh niên lên tàu hàng từ Đà Nẵng ra Huế và nhảy xuống kiệt 128 Phan Chu Trinh (thành phố Huế), bị người dân phát hiện báo cơ quan chức năng. Qua truy vết camera an ninh, cơ quan chức năng đã xác định được người này và đưa đi cách ly.

Người dân cảnh giác tin nhắn qua điện thoại thông báo mình 'thuộc diện cách ly'

TTO - Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP.HCM vừa cho biết lợi dụng tình hình dịch bệnh COVID-19, nhiều người giả mạo nhân viên y tế qua điện thoại nhằm mục đích xấu, người dân lưu ý tránh để xảy ra những trường hợp đáng tiếc về người và tài sản.

Tài xế xe khách quay đầu trên cao tốc bị phạt 7 triệu

TTO - Từ video của người dân quay cảnh xe khách quay đầu trên đường cao tốc Hà Nội - Lào Cai, cảnh sát giao thông đã xác minh và xử phạt tài xế xe này 7 triệu đồng, tước bằng lái 3 tháng.

'Một số nơi vận động người dân không nhận hỗ trợ'

TTO - Trong hai ngày qua, Tổng đài quốc gia 111 đã tiếp nhận những thông tin của người dân ở một số địa phương phản ánh việc có hiện tượng vận động người dân điền vào đơn có sẵn để “tự nguyện không hưởng hỗ trợ”.

Bán 1 hộp khẩu trang 200.000 đồng, bị phạt 50 triệu đồng

TTO - Công ty TNHH dược phẩm Hồng Lan (TP Huế) đã bị Cục Quản lý thị trường Thừa Thiên Huế xử phạt 50 triệu đồng vì bán 1 hộp khẩu trang y tế với giá 200.000 đồng.