Tag: người dân miền Trung

'Bữa tiệc cảm xúc' trọn vẹn của người miền Trung với Huda Tết Carnival 2024

Huda ghi dấu ấn khó quên với người dân miền Trung trong mùa lễ hội năm nay với Tết Carnival 2024 cùng chuỗi hoạt động bùng nổ và độc đáo.

Chuỗi công trình nước sạch của Huda cho người dân miền Trung

Chương trình “Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương” đã góp phần tạo nên những thay đổi tích cực cho cuộc sống của hàng ngàn hộ dân tại miền Trung.

Trải nghiệm hành trình 'khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương' 2023 cùng Huda

Hành trình “Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương”, năm thứ 5 của Huda một lần nữa lan tỏa sự đồng cảm, thấu hiểu và nỗ lực đóng góp của một người con miền Trung.

Cá voi dài 8m sắp dạt bờ, ngư dân Huế lái thuyền đuổi ngược ra biển

Một con cá voi dài khoảng 8m xuất hiện gần bờ biển xã Quảng Công (huyện Quảng Điền, Thừa Thiên Huế) có dấu hiệu đuối sức.

Khám phá trải nghiệm miền Trung cùng Huda

Từng cảnh sắc độc đáo, những tọa độ check in siêu đẹp cùng vô vàn món ngon độc đáo đang được người dân miền Trung chia sẻ thông qua cuộc thi ảnh online trên fanpage Huda.

‘Khui hè cực đã’, trải nghiệm miền Trung cùng Huda

Mùa hè rộn ràng cùng những lễ hội sôi động đang đến. Một kỳ nghỉ dài, một chuyến ‘food tour’ cùng bạn bè hay một bữa tiệc trên bãi biển đang chờ đón bạn.

Người dân miền Trung bì bõm lội lũ giữa mùa nắng

TTO - Giữa mùa nắng, trời miền Trung đổ mưa lớn như trút khiến người dân nhiều nơi ở hai tỉnh Quảng Trị và Thừa Thiên Huế bì bõm lội lũ cứu lúa bị ngập úng.

Huda ‘trân quý vị Tết nhà’ cùng người dân miền Trung

Với hy vọng mang một mùa Tết tươi sáng hơn đến với người dân miền Trung, nhãn hàng bia Huda đã quyết định sẽ trao tặng 7.500 phần quà Tết cho các hộ gia đình nghèo tại 9 tỉnh thành miền Trung trong tháng 12 này.

Hàng nghìn người dân miền Trung được tiếp cận nước sạch

TTO - Hàng nghìn người dân 5 tỉnh miền Trung từ Nghệ An đến Thừa Thiên Huế sẽ được tiếp cận nguồn nước sạch trong năm 2021. Đây là một trong những hoạt động nằm trong chương trình "Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương" do Huda tài trợ.

Không quản ngại việc nặng, đi đến vùng sâu vùng xa

Đó là tinh thần của Nhất Tín Logistics với những tấm lòng hướng về những người dân miền Trung bị ảnh hưởng nặng nề do mưa gió bão lũ.