Tag: người dân khó khăn

1.000 phần quà Tết được trao đến tay người dân nghèo tại các tỉnh miền Nam

1.000 phần quà Tết được trao đến tay người dân nghèo tại các tỉnh miền Nam

Điện lực miền Nam tiếp tục hành trình chia sẻ với người dân khó khăn

Đi và đi đến nhiều rất nhiều nơi để đồng hành, chia sẻ với thật nhiều những hoàn cảnh khó khăn đó là hình ảnh chúng ta thường thấy của tập thể, cán bộ, công nhân viên Tổng công ty điện lực miền Nam suốt bao năm qua.

Đà Nẵng hỗ trợ người nước ngoài gặp khó khăn do dịch

TTO - Nhiều người nước ngoài tại Đà Nẵng gặp khó khăn trong việc mua lương thực, thực phẩm, nhu yếu phẩm và khám chữa bệnh đã được hỗ trợ kịp thời qua đường dây nóng.

TP Dĩ An hàng ngàn ca mắc COVID-19: Thêm máy thở, thêm nguồn sống cho người bệnh

Những ngày này, TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương liên tục phát hiện thêm những ca nhiễm COVID-19. Công tác điều trị gặp nhiều khó khăn, trang thiết bị y tế, đặc biệt là máy thở được trao tặng sẽ góp phần rất lớn vào công tác cứu người ở địa phương này.

Thành ủy TP.HCM trao 2.400 túi quà an sinh đến người dân khó khăn

TTO - Chiều 3-8, ông Nguyễn Văn Hiếu - ủy viên Ban thường vụ Thành ủy TP.HCM, bí thư Thành ủy Thủ Đức - đã đến thăm và tặng quà cho người dân khó khăn ở 'vùng xanh', hộ gia đình có F0, F1 đang điều trị có hoàn cảnh khó khăn.

Phó bí thư Thành ủy TP.HCM thăm và tặng quà người dân khó khăn

TTO - Sáng 3-8, ông Nguyễn Hồ Hải - phó bí thư Thành ủy TP.HCM - đã đi thăm, tặng quà người dân có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19 tại các 'vùng xanh' của phường 5 và phường 11, quận Tân Bình.

Trao 200 phần quà của báo Tuổi Trẻ đến người dân Q.Tân Bình

TTO - Sáng 21-1, tổ đại biểu HĐND TP gồm ông Tăng Hữu Phong - Phó bí thư Thường trực Quận ủy Quận Tân Phú, linh mục Trần Văn Lưu - Linh mục Chánh xứ Giáo xứ Nam Hòa cùng Q.Tân Bình trao quà tết cho 200 hộ dân tại Q.Tân Bình.

Hơn 18 tỉ đồng chăm lo đối tượng trẻ Tết Quý Tỵ

TT - Tổng hợp từ Thành đoàn TP.HCM cho biết các cơ sở Đoàn tại TP đã huy động hơn 18 tỉ đồng để chăm lo cho các đối tượng trẻ, người dân khó khăn dịp Tết Quý Tỵ 2013.