Tag: người có công

Hải Phòng tặng quà Tết người có công cao hơn gần 10 lần mức chung cả nước

Một lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội TP Hải Phòng cho biết Tết Nguyên đán 2024, Hải Phòng tặng quà Tết cho người có công tới 5,5 triệu đồng, cao hơn gần 10 lần mức chung cả nước.

Chính sách mới có hiệu lực từ tháng 9: Tăng mức trợ cấp cho người có công, cán bộ xã già yếu

Mức trợ cấp đối với người có công với cách mạng, cán bộ xã đã nghỉ việc sẽ tăng lên mức nào? Quy định một số trường hợp không được vay vốn, cụ thể ra sao?

Thủ tướng đề nghị nghiên cứu chính sách tốt hơn nữa cho người có công

Thủ tướng đề nghị các bộ ngành rà soát, nghiên cứu, hoàn thiện và thực hiện tốt hơn nữa chính sách, pháp luật với người có công.

Thủ tướng trao lại kỷ vật cho các thương binh, gia đình liệt sĩ đi B

Thủ tướng Phạm Minh Chính đã trao trả những kỷ vật quý giá cho đại diện gia đình liệt sĩ, các thương binh, người có công với cách mạng từng đi B (hoạt động, chiến đấu ở miền Nam).

Thủ tướng Phạm Minh Chính: Đảng, Nhà nước, nhân dân mãi mãi tri ân người có công

Sáng 22-7, tại thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dự Hội nghị biểu dương người có công với cách mạng tiêu biểu toàn quốc năm 2023.

Tăng chế độ cho người có công ra sao?

Trước kiến nghị tăng chế độ, chính sách cho người có công với cách mạng của cử tri TP.HCM, bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội đã có phản hồi.

Chủ tịch Quốc hội gặp mặt thân nhân liệt sĩ tại Quảng Nam

TTO - Chiều 27-7, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ đã gặp mặt người có công, thân nhân liệt sĩ tiêu biểu tỉnh Quảng Nam nhân dịp kỷ niệm 75 năm Ngày thương binh - liệt sĩ (27-7-1947 – 27-7-2022).

Chủ tịch nước: Cần quan tâm giải quyết hồ sơ xác nhận người có công còn tồn đọng

TTO - "Các bộ ngành, địa phương tiếp tục quan tâm giải quyết hồ sơ xác nhận người có công còn tồn đọng, một cách chính xác, kịp thời để những người có công và gia đình được hưởng đầy đủ các chính sách đền ơn đáp nghĩa của Đảng và Nhà nước".

Bí thư Nguyễn Văn Nên thăm người có công neo đơn tại Trung tâm dưỡng lão Thị Nghè

TTO - Sáng 24-7, nhân kỷ niệm 75 năm Ngày thương binh - liệt sĩ, Bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Văn Nên đến thăm các thương binh - liệt sĩ, thân nhân người có công tại Trung tâm dưỡng lão Thị Nghè.

Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc: Làm tốt hơn nữa việc chăm lo người có công, gia đình chính sách

TTO - Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc nhắn nhủ như vậy khi tham dự lễ kỷ niệm 75 năm Ngày thương binh - liệt sĩ (27-7-1947 - 27-7-2022) tại xã Quế Phú, huyện Quế Sơn, Quảng Nam ngày 17-7.