Tag: người bản xứ

Ngôi trường có 104 học sinh lớp 11 đạt điểm IELTS trên 7.0

TTO - Mới đây, Trường THCS - THPT Nguyễn Khuyến (TP.HCM) gây ấn tượng khi có hơn 104 học sinh đạt điểm IELTS trên 7.0, nhiều em trên 8.0.

WB thông qua khoản tín dụng 93 triệu USD hỗ trợ chương trình cấp đất ở Campuchia

Ngân hàng Thế giới (WB) cuối tuần trước đã đồng ý dành khoản tín dụng 93 triệu USD cho chương trình cấp đất để phát triển kinh tế và xã hội của Campuchia.

Kết bạn bản xứ, đi lễ hội để bớt sốc văn hóa khi du học

TTO - Khi đi du học, bạn sẽ gặp những người bạn đến từ rất nhiều quốc gia trên thế giới. Việc làm quen với môi trường văn hóa bản địa đòi hỏi bạn phải kiên trì và luôn giữ thái độ tích cực.

Địa chỉ học tiếng Trung uy tín TP.HCM tại NewSky

Cùng với nhu cầu học tiếng Trung ngày càng tăng như hiện nay, NewSky là 1 trong những địa chỉ học tiếng Trung uy tín tại TP.HCM, và là lựa chọn hàng đầu dành cho mọi đối tượng học viên khác nhau với các lớp tiếng Trung riêng biệt dành cho người lớn

Du học hè tại đại học Harvard

“Học mà chơi – Chơi mà học” đúng nghĩa cho một kỳ nghỉ hè sẽ giúp các em học sinh năng động và trưởng thành hơn, nhất là khi môi trường học tập thuộc hàng đẳng cấp cao của thế giới, như nước Mỹ chẳng hạn.

Singapore thay đổi để hút khách bằng trải nghiệm

TTO - Tổng Cục du lịch Singapore (STB) cho biết đang có xu hướng thay đổi trong cách du lịch của khách quốc tế năm 2018 và nước này đang thay đổi cách tiếp cận để thu hút thêm du khách.

VUS ra mắt chương trình hè 2018 và trao chứng chỉ Cambridge

Ngày 13-5 vừa qua, VUS tổ chức lễ trao chứng chỉ quốc tế Cambridge Starters, Movers, Flyers và KET cho 2.093 học viên. Đồng thời, chính thức ra mắt chương trình hè 2018 - Super Summer.

Làm thế nào để tìm nơi ở giá rẻ khi đi du lịch thế giới?

TTO - Bạn thích đi du lịch nhưng không muốn chi trả quá nhiều cho khoản ăn uống và nghỉ ngơi? Hãy tham khảo những cách dưới đây để tìm kiếm nơi ở miễn phí.

Bỏ rác sang nhà người khác: Thói quen xấu người Việt!

TTO - Câu chuyện một số người dân Hà Tĩnh bỏ rác lên tàu hỏa để gửi vào Sài Gòn cho thấy sự tùy tiện trong ứng xử với rác và đây cũng là một thói quen xấu của người Việt.

Học tiếng Anh theo kiểu chép đi chép lại, xưa rồi?

TTO - Chắt lọc, phá bỏ những thói quen, những phương pháp học tiếng Anh mà mình thường dùng để tìm ra và vận dụng một phương pháp học tiếng Anh riêng phù hợp bản thân hơn - đó là cách mà nhiều bạn trẻ đã thực hiện để chinh phục tiếng Anh.