Tag: người Anh

11 triệu người Anh sẵn sàng nghỉ ốm để xem World Cup

TTO - Nước Anh có thể đối mặt với cuộc khủng hoảng nhân lực trong mùa World Cup vì lịch thi đấu diễn ra vào giờ đi làm.

TTO - Tai nạn kinh hoàng vừa xảy ra ở nội dung đua xe đạp ngày 31-7 tại Đại hội thể thao Khối thịnh vượng chung (Commonwealth Games) 2022, tay đua người Anh Joe Truman chạy với tốc độ 72km/h đã va phải xe đối thủ và té bất tỉnh, gãy xương đòn.

Tù nhân người Anh chết trong trại giam của lực lượng thân Nga

TTO - Theo Hãng tin Reuters, một nhân viên cứu trợ người Anh bị quân ly khai thân Nga ở Ukraine bắt giữ đã chết trong trại giam ở Donetsk. Người này bị phía lực lượng thân Nga buộc tội là "lính đánh thuê".

Tàu sân bay HMS Queen Elizabeth ghé Biển Đông, Anh 'xoay trục' về Châu Á?

TTO - Sự hiện diện của nhóm tàu sân bay HMS Queen Elizabeth ở Biển Đông là tín hiệu 'xoay trục' của Vương quốc Anh về châu Á, đánh dấu cột mốc quan trọng cho chiến lược 'Nước Anh toàn cầu' (Global Britain).

Sự tích ăn khế trả vàng và sự thật đau lòng về người anh

Sáng tinh sương, Quạ lại điều Boeing 747 tới rước người anh may túi đúng 3 gang đi Trung Đông lấy vàng. Ra tới cửa sân bay, chẳng may cho người anh gặp một "nữ cô hồn" quậy tưng cửa an ninh khiến chuyến bay bị delay.

Võ sĩ Anh tung 3 cú đấm khiến đối thủ đầu hàng

Võ sĩ Connor Hignett đã có 1 pha knock-out ấn tượng với đúng 3 cú đấm cực mạnh khiến đối thủ Darren O'Gorman gục ngã, chịu thua.

Danh hài lừng danh người Anh Tim Brooke-Taylor qua đời vì COVID-19

TTO - AP đưa tin danh hài lừng danh người Anh Tim Brooke-Taylor đã qua đời ngày 12-4 (giờ Anh) do những biến chứng của COVID-19, hưởng thọ 80 tuổi.

Bệnh nhân người Anh ra viện, mắt đỏ hoe cảm ơn bác sĩ bằng tiếng Việt

TTO - Mắt rơm rớm, bệnh nhân COVID-19 duy nhất được điều trị tại Quảng Nam đã nói 'cảm ơn' bằng tiếng Việt khi tặng hoa các y bác sĩ đã nỗ lực điều trị cho ông.

40 người tiếp xúc 2 người Anh nhiễm corona ở Đà Nẵng đều âm tính

TTO - Mẫu bệnh phẩm tất cả 40 trường hợp F1 có tiếp xúc với ca dương tính COVID-19 ở Đà Nẵng đều có kết quả âm tính.

Dân Anh muốn cho người Hong Kong, còn hơn là người châu Âu, đến Anh sống

TTO - Gần một nửa người Anh được khảo sát kêu gọi cấp cho những người Hong Kong có hộ chiếu BN (O) thêm quyền cư trú tại xứ sở sương mù, khi Hong Kong liên tiếp chìm trong bạo lực và hỗn loạn thời gian qua.