Tag: Người Đài Loan

Apple và đại chiến lược Ấn Độ

TTCT - Hãng điện thoại thông minh số 1 thế giới Apple đang có những tính toán cho thấy nền sản xuất toàn cầu sẽ dịch chuyển ra sao trong tương lai.

Nhân viên nữ tụ điểm ở quận 5 có ký hiệu riêng khi bán dâm

Để đối phó với công an, các cô gái bán dâm phải ra ký hiệu, số 1 là đi bán dâm với khách về liền, số 2 là đi bán dâm với khách qua đêm.

Ngụy trang ma túy trong ruột heo, 3 người Đài Loan lãnh án tử

Nhóm này đã mua dạ dày heo rồi nhét vào mỗi dạ dày khoảng 100g ma túy, sau đó mua thịt đông lạnh để giấu lẫn dạ dày đưa sang Trung Quốc.

Chính trường Mỹ: Ai diều hâu hơn với Trung Quốc?

TTCT - Trong lần hiếm hoi, cả ba bộ trưởng chủ chốt của Nhà Trắng vào hôm 16-5 cùng xuất hiện ở Ủy ban Ngân sách Thượng viện để trình bày chính sách đối phó với Trung Quốc về đối ngoại, quân sự lẫn kinh tế.

Ông Chuang 30 năm trồng trà Oolong ở Đà Lạt

Đến Việt Nam năm 1993 để trồng trà Oolong, Lin Chin Chuang (Đài Loan) không ngờ Đà Lạt trở thành quê hương thứ hai của mình.

Đài Loan: Qua rồi những ngày yên tĩnh?

TTCT - Ý nghĩa chiến lược của Đài Loan với Trung Quốc khiến tương lai của hòn đảo này trở nên khó lường.

Tuyên án tử hình 2 bị cáo người nước ngoài vận chuyển trái phép 606kg ma túy

TTO - Ngày 17-12, Tòa án nhân dân TP.HCM xét xử sơ thẩm vụ án vận chuyển trái phép 606kg ma túy, tuyên tử hình 2 bị cáo Chiang Wei Chih (SN 1988) và Yeh Ching Wei (SN 1986), quốc tịch Đài Loan (Trung Quốc) về hành vi vận chuyển trái phép chất ma túy.

Nhà thầu điện gió ở Gia Lai sử dụng 473 lao động Trung Quốc không phép

TTO - UBND tỉnh Gia Lai vừa yêu cầu các ngành chức năng tỉnh này xử lý rốt ráo việc để 473 lao động người Trung Quốc và 1 lao động là người Đài Loan làm việc trái phép tại các dự án điện gió ở tỉnh này.

Vụ bắt 317kg ma túy tại ngã tư An Sương: Y án tử hình Chen Tsen

TTO – Ngày 27-11, TAND cấp cao tại TP.HCM bác kháng cáo, y án tử hình đối với Chen Tsen Wei (34 tuổi, quốc tịch Đài Loan) về tội vận chuyển trái phép chất ma túy.

Đài Loan lắp camera âm thanh phạt người lái xe ồn ào

TTO - Sang năm tới Đài Loan sẽ lắp camera âm thanh để phạt những người tham gia giao thông ồn quá mức quy định.