Tag: ngư nghiệp

Bà Rịa - Vũng Tàu: Thí điểm cho 4 cơ sở du lịch lớn ở 'vùng xanh' đón khách nội địa

TTO - UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu có công văn cho phép một số hoạt động sản xuất, kinh doanh dịch vụ tại 4 huyện “vùng xanh” của tỉnh này. Đáng chú ý có việc thí điểm cho phép 4 cơ sở lớn ở đây được đón khách nội địa.

​Tuyển 1.300 lao động đi Hàn Quốc làm trong ngành ngư nghiệp

Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội Việt Nam đã thống nhất với Bộ Việc làm và Lao động Hàn Quốc về việc tổ chức kỳ thi trong ngành ngư nghiệp năm 2016 cho người lao động có nguyện vọng đi làm việc tại Hàn Quốc theo Chương trình EPS.

Tốc độ tăng trưởng nông lâm ngư nghiệp có xu hướng chậm lại

TT - Đây là nhận định trong báo cáo của Ban chỉ đạo sơ kết năm năm thực hiện nghị quyết trung ương 7 (khóa X) về nông nghiệp, nông dân, nông thôn trình Bộ Chính trị tại cuộc họp ngày 14-3.

FAO kêu gọi hỗ trợ khẩn cấp cho nông, lâm, ngư nghiệp Philippines

TTO - Khi thế giới đang vội vã đưa hàng cứu trợ đến tay người dân Philippines thì Tổ chức Nông lương Liên Hiệp Quốc (FAO) cũng cấp tốc kêu gọi cộng đồng thế giới hỗ trợ khẩn cấp cho ngành nông-lâm-ngư nghiệp của nước này.

Hàn Quốc có chế độ đặc biệt cho lao động "tử tế"

TT - Theo Cục Quản lý lao động ngoài nước, kể từ ngày 2-7 Hàn Quốc chính thức áp dụng chế độ đặc biệt cho lao động nước ngoài làm việc tại Hàn Quốc về nước đúng thời hạn.

Cơ hội đi Nhật với lương 37 triệu đồng/tháng

TT - Chiều 6-2, đại diện Nghiệp đoàn nghề cá Nhật Bản đã có buổi làm việc và đặt vấn đề với Sở LĐ-TB&XH TP.HCM về việc tuyển lao động sang Nhật làm việc trong lĩnh vực ngư nghiệp.

Trở lại đảo Rùa

TTCT - Hòn Tre là một xã đảo thuộc huyện Kiên Hải, phía tây tỉnh Kiên Giang, cách TP Rạch Giá 30km (khoảng 50 phút đi tàu). Nhìn từ xa hòn đảo trông rất giống một con rùa nên còn được gọi là đảo Rùa.