Tag: Ngũ Cung

Ngũ Cung, Thỏ Trauma mang rock vào… rạp xiếc diễn cùng nghệ sĩ xiếc

Ban nhạc Ngũ Cung, nữ rocker Thỏ Trauma cùng nghệ sĩ xiếc Tống Toàn Thắng, hai ‘công chúa xiếc’ Hồng Thúy và Phạm Hướng… sẽ cùng đứng chung sân khấu trong một chương trình phối hợp đặc biệt giữa rock và xiếc lần đầu tiên tại Việt Nam.

Chuẩn bị qua năm Quý Mão, 'cô Mèo' Vũ Cát Tường chuyển hướng

Vũ Cát Tường lần đầu sử dụng chất liệu ngũ cung cho dự án mới và... không làm MV. Bên cạnh đó, Vũ Cát Tường cũng quyết định tung EP Vi Nhất lần lượt từng bài để tất cả khán giả cùng mình chiêm nghiệm trước thềm năm mới.

Phạm Anh Khoa, Ngũ Cung, Metanoia sẽ hát 'Hò sông Mã' theo phong cách… rock

TTO - Sau rock hóa ‘Cô Đôi Thượng Ngàn’ được đông đảo khán giả yêu thích, ban nhạc Ngũ Cung sẽ lại hát 'Hò sông Mã' theo phong cách rock cùng với Phạm Anh Khoa và ban nhạc rock Metanoia - quán quân Rock Việt 2021.

Hơn 5.000 khán giả cháy cùng 9 ban nhạc đêm Rock’n’Share 2022 dưới những cơn mưa

TTO - Sau Rock’n’Share 2019, vì dịch bệnh ngăn trở, người yêu rock phải chờ 3 năm mới có cơ hội đắm mình trong bầu không khí của Rock’n’Share 2022.

Rock Việt tươi mới rồi sao nữa?

TTO - Đêm gala trao giải Rock Việt phát sóng trên HTV7 tối 1-4 là một "bữa tiệc rock" hiếm thấy với các màn trình diễn từ các khách mời cựu trào như Bức Tường, Microwave, Ngũ Cung... đến tài năng trẻ Metanoia - ban nhạc quán quân chương trình.

K-ICM và APJ ra mắt album "Ai mang cô đơn đi", 1000 đĩa vật lý được bán 'sạch bay'

Nhà sản xuất âm nhạc K-ICM cùng 'gà cưng' là APJ tiếp tục tạo nên một bước ngoặt mới khi ra mắt MV và album cùng tên 'Ai mang cô đơn đi'.

10.000 người 'máu lửa' trong đêm nhạc Trần Lập

TTO - Liveshow Trần Lập: Hẹn gặp lại đã trở thành kỷ niệm đáng nhớ đối với nhiều khán giả vì chất lượng âm nhạc, cảm xúc bùng nổ và những hồi ức đẹp đẽ mà chương trình mang tới.

​Những chiếc lá ngô vươn từ hốc đá

TT - Live show Cao nguyên đá dự kiến ra mắt vào 19g ngày 12-12 tại Trung tâm triển lãm Giảng Võ, Hà Nội.

22.000 khán giả trẻ tràn vào Mỹ Đình với RockStorm

TTO - Tối 11-1, 22.000 bạn trẻ có mặt tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội) cùng hòa mình vào đêm nhạc RockStorm.

RockStorm tại Cần Thơ tặng 280 triệu đồng làm từ thiện

TTO - Đêm 4-1, chương trình RockStorm 2013 - rock tour xuyên Việt do MobiFone tổ chức đã bước vào những chặng cuối cùng tại Cần Thơ, trong hành trình chinh phục khán giả Việt trên cả nước.