Tag: Ngôi sao xanh

Nguyễn Quốc Trường Thịnh: Vẫn độc thân vì đặt tham vọng lớn cho sự nghiệp

Khép lại một năm 2023 rực rỡ với nhiều vai diễn thành công, được khán giả thương và mang giải thưởng về nhà, Nguyễn Quốc Trường Thịnh có tiết lộ thú vị về kế hoạch cho năm 2024 và tương lai gần.

Thuận Nguyễn: Về nhà ăn Tết muộn, khai xuân sớm

Sau một năm 2023 làm việc đầy năng suất và gặt hát được quả ngọt, Thuận Nguyễn khởi đầu 2024 với vai diễn mới và làm việc đến ngày cuối cùng của năm.

Hữu Tài không có đề cử mà đoạt giải, bên Ngôi sao xanh nói gì?

Sự bất thường này khiến một số khán giả thắc mắc về tính chất chuyên nghiệp và minh bạch của giải thưởng.

Nguyễn Quốc Trường Thịnh - nam thần màn ảnh nhỏ năng suất nhất năm 2023

Mới đây, diễn viên Nguyễn Quốc Trường Thịnh năm thứ 2 liên tiếp nhận cúp Ngôi sao xanh sau một năm 2023 làm việc năng suất.

Trường Giang chia sẻ gì về NSƯT Thành Lộc mà netizen trao vương miện?

Bất ngờ khi vượt NSƯT Thành Lộc thắng giải diễn xuất ở Ngôi sao xanh 2023, Trường Giang có chia sẻ khiến khán giả tấm tắc khen ngợi.

Nhà bà Nữ của Trấn Thành, Chủ tịch giao hàng của Trường Giang thắng đậm tại Ngôi sao xanh

Trường Giang cảm thấy xấu hổ khi đứng cùng hạng mục với nghệ sĩ gạo cội Thành Lộc. Còn Trấn Thành ví mình như con tép khi nhận giải thưởng Ngôi sao xanh.

Diễn viên Mộng hồ điệp học tiếng Việt nói câu anh yêu chúng em lắm lắm

"Tôi nghĩ bộ phim Mộng hồ điệp được quan tâm khi khai thác chủ đề tình yêu giữa con người với con người, chứ khán giả không chỉ chú ý đến phim bởi tình yêu LGBT đâu", diễn viên Thái Jam Rachata cho biết.

Tin tức giải trí 1-1: Con gái Vũ Linh đầu năm nhớ cha; Táo quân khởi động

Một số tin tức đáng chú ý: Con gái Vũ Linh nhắn nhủ thay ba lo mọi chuyện; Táo quân 2024 khởi động; Gangnam Style của Psy đạt 5 tỉ lượt xem trên YouTube.

Tin tức giải trí 6-12: Kim Tử Long bị dọa đánh khi hát hội chợ ở Long An

Một số tin tức đáng chú ý: Kim Tử Long bị dọa đánh khi hát hội chợ ở Long An; Việt Nam đăng cai tổ chức Giải thưởng Truyền hình châu Á; Mai Vàng tri ân vinh danh nghệ sĩ Việt Anh...

Lê Minh Thành bối rối yêu trong 'Hoa hồng cho sớm mai'

Chủ tịch Trung của diễn viên Lê Minh Thành trong 'Hoa hồng cho sớm mai' đang được khán giả yêu thích, bởi hành trình từ thù sang yêu của nhân vật này khá dễ thương.