Tag: Ngôi sao Phương nam

'Ngôi sao Phương Nam' Phạm Chí Thành qua đời

TTO - Diễn viên Trịnh Tú Trung xác nhận với Tuổi Trẻ Online, nam ca sĩ Phạm Chí Thành mất lúc 12h30 ngày 18-12 tại nhà sau một thời gian chống chọi với bệnh tật.

Xúc động với clip tình yêu và nụ hôn của người lính

TTO - Ca sĩ Trung Hậu đã thể hiện tiết mục Nụ hôn bất tử với sự dàn dựng hoành tráng và đong đầy cảm xúc khi nói về tình yêu và nụ hôn của người lính trong Ngôi sao phương Nam phát sóng tối 17-3.

Tập 3 Ngôi sao phương Nam: Trung Kiên mong luôn thấy Lê Phương cười

TTO - Với chủ đề Mơ, các nghệ sĩ của Ngôi sao phương Nam đã trải lòng về những gian lao trên con đường theo đuổi đam mê, những hoài bão vẫn còn dang dở và những mộng ước về tương lai tươi sáng, hạnh phúc… phát sóng đêm 10-3.

Ngôi sao Phương nam và Hãy nghe tôi hát quy tụ nhiều nghệ sĩ

TTO - Vào tuần cuối của tháng 2 này, hai chương trình Ngôi sao Phương nam và Hãy nghe tôi hát sẽ trở lại trên sóng THVL với sự tham gia của rất nhiều nghệ sĩ tên tuổi ở vị trí thí sinh lẫn giám khảo.

Xem clip Tự hào sử Việt đầy hào khí dân tộc

TTO - Đội Hương Phù Sa của ca sĩ Lê Minh Trung, Diệu Hiền, MC Hoài Hương và biên đạo Lê Hải đăng quang chương trình Ngôi Sao Phương Nam với tiết mục “Tự hào sử Việt” hoành tráng và đầy hào khí dân tộc.

Nghe lại Đêm Gành Hào nghe điệu hoài lang

TTO - Các thí sinh Diệu Hiền, Lê Minh Trung, MC Như Quỳnh và biên đạo Lê Hải giành được số điểm tuyệt đối khi dàn dựng và thể hiện lại nhạc phẩm Đêm Gành Hào nghe điệu hoài lang.

​Cà phê chủ nhật: Yến Lê - Chí Thành, sự kết hợp ngọt ngào

TTO - Hai gương mặt trẻ bước ra từ The Voice 2015 và Ngôi sao Phương Nam có một sự kết hợp ăn ý và đầy tình cảm trong single mới nhất: Bờ vai anh là của riêng em

Giọng ca "phi giới tính” đăng quang Ngôi sao Phương Nam

TTO - Với chất giọng "khó phân biệt được là của nữ hay nam", chàng trai mồ côi 19 tuổi Phạm Chí Thành lên ngôi quán quân chương trình Tìm kiếm tài năng ca hát Ngôi sao Phương Nam.

Ai là quán quân Ngôi Sao Phương Nam?

TTO - Vòng chung kết xếp hạng cuộc thi Ngôi Sao Phương Nam truyền hình trực tiếp lúc 21g tối nay 28-8 trên kênh THVL1.