Tag: ngôi sao hành động

Johnny Trí Nguyễn lần đầu kể hậu trường đóng thế siêu anh hùng Spider Man

Trước khi trở thành ngôi sao hành động của màn ảnh Việt, Johnny Trí Nguyễn từng có nhiều năm làm diễn viên đóng thế cho các nhân vật siêu anh hùng đình đám.

Tom Cruise tuyên bố sẽ đóng 'Mission Impossible' đến tuổi 80

Ngôi sao hành động và cũng là 'linh hồn' của Mission Impossible - Tom Cruise vừa đón tuổi 61 và tuyên bố sẽ gắn bó với sê ri phim nổi tiếng này đến tuổi 80s.

Nhà khoa học ‘mượn’ tên Keanu Reeves đặt cho hợp chất diệt nấm siêu nguy hiểm

Nếu bạn nghĩ ngôi sao 'John Wick' Keanu Reeves chỉ thuộc về màn ảnh thì bạn đã lầm to. Nam diễn viên vừa chứng minh tầm ảnh hưởng của mình khi ‘lấn sân’ sang cả lĩnh vực hóa học nữa đấy!

Johnny Trí Nguyễn tái xuất bất ngờ với ngoại hình già nua hốc hác

Ngôi sao hành động của màn ảnh Việt khiến khán giả ngỡ ngàng với vẻ ngoài già nua, gầy xọp ở tuổi 47.

Keanu Reeves 'ngầu bá cháy' với đôi kẹp tóc bươm bướm

Những hình ảnh mới nhất của nam diễn viên Keanu Reeves trên phim trường John Wick 4 đã khiến người hâm mộ phải vỡ oà vì thích thú.

Lee Byung-Hun là nam diễn viên Hàn đầu tiên làm MC LHP Cannes

Ngôi sao hành động Lee Byung-Hun sẽ trở thành diễn viên Hàn đầu tiên đảm nhận vai trò dẫn dắt Liên hoan phim danh giá Cannes lần thứ 74 tại Pháp sắp tới.

Top 10 ngôi sao phim hành động châu Á xuất sắc nhất hiện nay

Quăng mình vào hiểm nguy, các ngôi sao này luôn mang đến cho người xem những thước phim hành động mãn nhãn nhất trong mỗi tác phẩm họ tham gia.

Bob Odenkirk: thiên tài hài hước đến ngôi sao hành động ở tuổi U60

Ở tuổi 59, Bob Odenkirk lột xác hoàn toàn khi đảm nhận vai chính của một tác phẩm hành động nặng đô, đầy cảm khoái với cảnh đánh đấm máu me trong Nobody.

Khi các góa phụ hành động: Phim hành động đặc biệt của năm 2018

TTO - Widows (tựa tiếng Việt: Khi các góa phụ hành động) quy tụ nhiều ngôi sao hành động cả nam lẫn nữ dự kiến sẽ là một quả bom thực sự phát nổ vào tháng 12 năm nay.

Thành Long, Sylvester Stallone tái xuất trong phim mới

TTO - Thành Long vừa công bố dự án phim Ex-Baghdad do anh đóng vai chính kiêm nhà sản xuất, đặc biệt anh còn mời ngôi sao hành động Hollywood Sylvester Stallone 'so tài' trên màn ảnh.