Tag: ngôi sao Hàn Quốc

Có một chương trình chỉ mời ngôi sao Hàn Quốc đã thành huyền thoại

Trong cả hai lần tổ chức, chương trình ‘Con đường văn hóa hữu nghị Việt - Hàn’ đều chỉ mời những nghệ sĩ nhạc truyền thống của Hàn Quốc và những ngôi sao K-pop được yêu thích từ... vài chục năm trước như Byun Jin Sub hay Wax.

Lee Sun Kyun và G-Dragon bị cấm xuất cảnh

Lee Sun Kyun và G-Dragon bị cấm rời khỏi đất nước sau khi vướng cáo buộc lạm dụng ma túy.

G-Dragon lên tiếng phủ nhận việc sử dụng ma túy, anh nói vì biết nhiều người lo cho mình nên sẽ tuân thủ và tích cực hợp tác với cơ quan điều tra.

Tối 25-10, tin tức về G-Dragon bị khởi tố không giam giữ vì liên quan đến ma túy được lan truyền khắp mạng xã hội. Tuy nhiên, phản ứng của người hâm mộ trên các diễn đàn đa phần bày tỏ cảm xúc không ngạc nhiên.

Các sao Hàn Quốc sẽ thi nhau 'đến Việt Nam như đi chợ'?

Nếu trước đây các sao Hàn qua Thái Lan, Singapore, Hong Kong... làm tour và tổ chức fan meeting mà không đáp xuống Việt Nam thì gần đây tình hình đã khác.

Sao Hàn uống rượu tràn lan trên YouTube, liệu người trẻ có bắt chước?

Talkshow trên YouTube của nhiều ngôi sao Hàn Quốc đang dùng "chiêu" vừa uống rượu vừa tâm tình. Điều này có khiến giới trẻ bắt chước uống rượu?

Vợ chồng Bi Rain - Kim Tae Hee rao bán tòa nhà siêu đắt đỏ

Nổi tiếng nhanh nhạy trong đầu tư, cặp sao Hàn đình đám Bi Rain - Kim Tae Hee lại sắp khiến dân tình nổ mắt ghen tị nếu tin đồn này là sự thật.

Video: Dàn sao Kpop trên thảm đỏ lễ trao giải Asia Artist Awards 2019

TTO - Dàn sao Kpop trên thảm đỏ lễ trao giải Asia Artist Awards 2019 với những cái tên đình đám như Ji Chang Wook, Yoona, Park Min Young, Super Junior, Seventeen, Kang Daniel...

Người hâm mộ bức xúc vì AAA 2019 tổ chức thiếu chuyên nghiệp

TTO - Asia Artist Award 2019 (AAA 2019) là một trong những lễ trao giải được mong chờ nhất trong năm nay. Tuy nhiên, nhiều vấn đề bất cập trong quá trình tổ chức khiến cộng đồng người hâm mộ đang phải "than trời trách đất".

Vì nạn nhân bị lạm dụng tình dục, sao Hàn ủng hộ #MeToo

TTO - Sau khi cái tên Harvey Weinstein tiếp tục gây bão Hollywood, phong trào #MeToo được dấy lên để khuyến khích các nạn nhân lên tiếng, trong đó có rất nhiều sao Hàn.