Tag: ngọc trai

Viên ngọc trai 8.000 tuổi trông ra sao?

TTO - Đây được xem là viên ngọc trai lâu đời nhất từng được phát hiện trên thế giới, là bằng chứng cho thấy người xưa đã biết sử dụng ngọc trai như một thứ trang sức quý bên cạnh là hàng hóa trao đổi.

Đạo diễn ‘Kính vạn hoa’ trở lại ‘Cổ tích Việt Nam’

TTO - Đạo diễn Nguyễn Minh Chung của Kính vạn hoa đang bắt tay thực hiện loạt phim 10 tập Cổ tích Việt Nam. Hiện đoàn phim trong giai đoạn ghi hình ở Bến Tre, Đồng Nai, TP.HCM.

Thời trang ngọc trai: Vẻ đẹp từ biển cả

TTO - Chiều 15-12, tại TP.HCM, hội Kỷ lục gia VN đã trao bằng xác lập kỷ lục VN Đơn vị thiết kế và thực hiện bộ sưu tập thời trang đính ngọc trai thật nhiều nhất VN cho Le Soleil.

Ngỡ ngàng khối ngọc trai 100 triệu USD nặng 34kg ở Philippines

TTO - Khối ngọc trai tự nhiên nặng 34kg này đã được một ngư dân Philippines tìm thấy từ 10 năm trước, nhưng không biết giá trị thực và đã cất giữ làm bùa may mắn.

Trang sức hạt đá, ngọc trai cho phái đẹp ​du xuân, đón tết

TTO - Các bạn gái có thể tham khảo nhiều loại trang sức dưới đây để sắm cho mình những phụ kiện phù hợp với trang phục du xuân, đón tết năm nay.

​Quà tặng ngọc trai từ Hoàng Gia Pearl

Mừng sự kiện khai trương thêm showroom mới tại Đà Nẵng, Hoàng Gia Pearl dành tặng 100 phần quà giá trị cho 100 khách hàng đầu tiên.

​Long Beach Pearl khai trương thêm 3 cửa hàng ngọc trai

Ngày 16-3, cửa hàng ngọc trai thứ 3 của  Long Beach Pearl chính thức khai trương tại Vincom Hồ Chí Minh, 72 Lê Thánh Tôn, Q.1, TP. HCM. Trước đó, hai cửa hàng ngọc trai tại Nha Trang và Phú Quốc cũng được khai trương dịp này.

Ăn hàu moi được 50 viên ngọc trai

TTO - Một phụ nữ bang Tennessee đã bất ngờ thu được 50 viên ngọc trai có trong những chú hàu bà được phục vụ tại nhà hàng Puckett's Boat House ở Franklin, Tennessee.

Viên ngọc trai tự nhiên lớn nhất thế giới

TTO - Các chuyên gia ngọc trai tại Anh và Thuỵ Sỹ vừa tìm thấy viên ngọc trai tự nhiên lớn nhất thế giới, có đường kính lên đến 17,4mm.

Giúp các bé gái mắc nạn

TT - Tối 28-5, buổi đấu giá mang tên “Chuyện của riêng em” gây quỹ cho Tổ chức Pacific Link - Vòng tay Thái Bình nhằm hỗ trợ giải cứu, nuôi dưỡng những bé gái bị bán sang biên giới đã diễn ra tại khách sạn White Palace (Q.Phú Nhuận, TP.HCM) với sự có mặt của hơn 300 khách mời, mạnh thường quân.