Tag: Ngọc Duyên

Kịch Tết Hoàng Thái Thanh: Lồng sắt nào có thể nhốt được tình yêu?

Tối 27-1, vở chủ lực thứ hai vào mùa Tết của sân khấu Hoàng Thái Thanh đã có buổi sneakshow. Đó là vở Lồng sắt.

'Bến lửa lòng': Ai cũng có ngọn lửa trong lòng

Bến lửa lòng (tác giả: Vũ Trần - Trác Thúy Miêu, đạo diễn: Vũ Trần) là vở kịch mới tại Nhà hát kịch 5B.

'Cha ma' - phim kinh dị rùng rợn song khá xúc động, nhân văn

TTO - 'Cha ma' có câu chuyện xúc động ẩn sau những tình tiết rùng rợn, dọa ma quen thuộc. Đoạn cuối có thể lấy nước mắt khán giả nhưng diễn xuất của Đan Trường và Ngọc Duyên chưa thực sự thuyết phục.

Góp một bàn tay - Chương trình không cat-sê

TTO - Ba năm qua có một nhóm nghệ sĩ cùng nhau mang đến cho người nhiễm HIV những chương trình, những món quà của tấm lòng sẻ chia...

Quán quân Kịch cùng bolero: Nghệ thuật như nỗi cô đơn ngọt ngào

TTO - Trong chương trình 'Kịch cùng bolero' vừa kết thúc tuần qua trên kênh THVL1, người đoạt quán quân là Ngọc Duyên. Một cái tên bảo lạ thì không hẳn nhưng không phải là quá quen với khán giả truyền hình.

Năm Dậu, các cô nàng tuổi Dậu thích làm từ thiện

TTO - Cùng tuổi Dậu và năm sinh 1993, những người đẹp Lan Khuê, Ngọc Duyên, Hạ Vi, Tú Anh còn sở hữu nhan sắc xinh đẹp và nổi bật trong nhiều hoạt động xã hội.

Người đẹp Việt: mặt đẹp, chân dài, váy xinh thôi chưa đủ!

TTO - Hàng trăm phản hồi từ bạn đọc gửi đến Tuổi Trẻ sau khi xem phần thi ứng xử của Nam Em trong đêm chung kết Hoa hậu trái đất - Miss Earth 2016 - ở Philippines (29-10) mà Nam Em vinh dự vào Top 8.

Ngắm nhan sắc Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu Ngọc Duyên

TTO - Ngọc Duyên - người đẹp Việt Nam vừa đăng quang Miss Global Beauty Queen (Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu) 2016 diễn ra tại Hàn Quốc.

​Ngọc Duyên lên ngôi Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu 2016

TTO - Người đẹp Việt Nam giành danh hiệu Hoa hậu cuộc thi Miss Global Beauty Queen (Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu) 2016 tại Hàn Quốc.

Ngắm Ngọc Duyên trong quốc phục dự thi Miss Global Beauty Queen

TTO - Giải đồng siêu mẫu Việt Nam 2015 Ngọc Duyên vừa hé lộ quốc phục cô trình diễn trong cuộc thi Miss Global Beauty Queen (Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu) 2016 tại Hàn Quốc