Tag: Ngoại hạng Anh

Sao Chelsea tặng iPhone cho cổ động viên lưu nhiều hình của mình

Tiền vệ trẻ Mykhailo Mudryk của Chelsea đã thực hiện lời hứa từ năm ngoái là tặng iPhone cho cổ động viên trung thành của mình.

Wataru Endo: Từ cầu thủ dự phòng đến trụ cột tại Liverpool

Wataru Endo thực sự khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ, khi anh từ một cầu thủ dự phòng trở thành chủ chốt tại Liverpool.

Jamie Carragher: Virgil van Dijk giỏi hơn Erling Haaland

Danh thủ Jamie Carragher cho rằng Virgil van Dijk thủ giỏi hơn Erling Haaland công ở trận Liverpool hòa Man City 1-1 tại Ngoại hạng Anh.

Arsenal đầy tâm trạng trở lại ngôi đầu Ngoại hạng Anh

Arsenal muốn 'tự kỷ' khi leo lên đỉnh Ngoại hạng Anh mà mọi người chỉ bàn về cuộc chạy đua giữa Liverpool và Manchester City.

"Chung kết" của Klopp - Pep

22h45 ngày 10-3 (giờ VN), làng bóng đá thế giới sẽ cùng nhau chờ đón trận đại chiến hấp dẫn Liverpool - Man City ở vòng 28 Premier League.

Huyền thoại Liverpool chỉ ra cách khắc chế Man City

Cựu tiền vệ Danny Murphy cho rằng Liverpool cần phải để mắt tới Rodri, người có nhiều đóng góp quan trọng trong lối chơi của Man City.

Phil Foden và Haaland cho HLV MU ăn 'cẩu lương'

Rạng sáng nay 4-3, Phil Foden đã lập cú đúp, giúp Man City đánh bại Man United ở trận cầu tâm điểm vòng 27 Giải ngoại hạng Anh.

Sao Liverpool Alexander Arnold khốn khổ vì bị quấy rối

Hậu vệ Alexander Arnold của Liverpool đã phải thay số điện thoại, thuê vệ sĩ để ngăn chặn fan cuồng quấy rối liên tục hơn một năm qua.

Thủ môn Arsenal nuôi chó Bully 'sát thủ’ phòng trộm cướp

Thủ môn David Raya của Arsenal đã nuôi và huấn luyện một chú chó Bully XL để đảm bảo an ninh cho ngôi nhà của mình trước nạn trộm cướp giới cầu thủ gia tăng.

Huyền thoại Man Utd Alex Ferguson khét tiếng tay chơi đua ngựa

Trong lúc CĐV Man Utd buồn bã vì trận thua Fulham, huyền thoại Alex Ferguson lại 'sống trong mơ' khi trúng đua ngựa hơn 28 tỉ đồng.