Tag: Ngô Văn Minh

Bạn đọc thương tiếc vĩnh biệt Đại biểu Ngô Văn Minh

TTO - "Xin vĩnh biệt người đại biểu của Nhân dân; Ông đã cống hiến cho dân, cho nước đến hơi thở cuối cùng; Một người tốt nữa ra đi"... đó là những bình luận của bạn đọc khi hay tin ông Ngô Văn Minh từ trần.

Đại biểu Quốc hội Ngô Văn Minh từ trần khi câu hỏi vẫn “nóng”

TTO - Ủy viên thường trực Ủy ban Pháp luật của Quốc hội Ngô Văn Minh vừa từ trần ngày 16-12 tại quê nhà Quảng Nam do mắc bệnh hiểm nghèo.

Clip đại biểu chất vấn lại việc Trịnh Xuân Thanh bỏ trốn

TTO - Chất vấn Bộ trưởng Nội vụ Lê Vĩnh Tân chiều 16-11 về việc Trịnh Xuân Thanh bỏ trốn nhưng chưa được trả lời, đại biểu Ngô Văn Minh đã chất vấn lại và hỏi trách nhiệm của Bộ Nội vụ trong việc bổ nhiệm, luân chuyển ông này.

​Đúng quy trình nhưng sao vẫn lọt?

TT - Điều 60 Luật bảo hiểm xã hội được Chính phủ báo cáo Quốc hội (QH) là tiến hành đúng quy trình, quy định. Tuy nhiên khi điều luật này chưa có hiệu lực thi hành đã phải đưa ra QH để sửa đổi. Vậy có vấn đề gì hay không trong quy trình nêu trên?

Đã tìm được thi thể thanh niên tắm biển chết đuối

TTO - Sau 3 ngày tích cực tìm kiếm, khoảng 10g ngày 9-2, lực lượng cứu hộ, cứu nạn xã Nhơn Lý, TP Quy Nhơn (Bình Định) cùng gia đình đã vớt được thi thể Ngô Văn Minh (17 tuổi, thôn Lý Hưng, xã Nhơn Lý) bị sóng biển cuốn trôi.

Chú cháu nhậu chém nhau, chú chết, cháu bị thương nặng

TTO - Ngày 7-1, ông Nguyễn Thanh Hải, trưởng ấp Cây Dương, xã Long Điền, huyện Đông Hải, tỉnh Bạc Liêu cho biết, tại ấp hôm qua xảy ra vụ chém nhau tại sòng nhậu khiến một người chết, hai người bị thương nặng.

Cán bộ bị bắt mới biết có chuyện là hỏng

TT - Cục trưởng Cục Hàng hải VN (Bộ GTVT) Dương Chí Dũng bị truy nã đặc biệt khi hoa mừng nhậm chức còn ngát hương thơm. Hay “phủ đệ hoành tráng” của gia đình quan chức cấp cao ở Hải Dương...