Tag: Ngô Văn Khánh

Bác tin đồn Formosa Hà Tĩnh phát thải dioxin/furan

TTO - Theo Bộ TN-MT, từ ngày 24-4 trên mạng xã hội facebook xuất hiện tin đồn cho rằng khí thải từ lò luyện cốc của Formosa Hà Tĩnh có chứa chất độc dioxin/furan.

Thanh tra Chính phủ sẽ theo dõi thanh tra đất tại Đồng Tâm

TTO - Ông Ngô Văn Khánh, phó tổng Thanh tra Chính phủ, khẳng định sẽ thường xuyên theo dõi để đảm bảo cuộc thanh tra toàn diện đất đai tại xã Đồng Tâm, Mỹ Đức, Hà Nội diễn ra khách quan, chính xác và triệt để.

​Có thể xem xét sự minh bạch tài sản của bà Quỳnh Anh

TTO – Phó tổng Thanh tra Chính phủ Ngô Văn Khánh đã khẳng định như vậy khi trả lời báo chí tại cuộc họp báo Chính phủ thường kỳ đang diễn ra tại Hà Nội.

3 dự án ethanol đầu tư ngàn tỉ rồi 'đắp chiếu'

TTO - Ba dự án nhiên liệu sinh học của PVN tại Phú Thọ, Quảng Ngãi, Bình Phước được đầu tư hơn 5.400 tỉ đồng, nhưng đến nay một dự án dừng thi công, hai dự án không vận hành thương mại vì thua lỗ.

Phát hiện sai phạm có dấu hiệu hình sự tại Vinacomin

TTO - Thanh tra Chính phủ đã phát hiện một số sai phạm có dấu hiệu hình sự tại Tập đoàn Công nghiệp than và Khoáng sản Việt Nam (Vinacomin) và đề nghị Bộ Công an, VKSND tối cao vào cuộc.

Sắp hoàn tất thanh tra dự án Mobifone mua 95% AVG

TTO - Cuộc thanh tra toàn diện dự án Mobifone mua 95% cổ phần của Công ty cổ phần nghe nhìn Toàn Cầu (AVG) đang vào giai đoạn kết thúc, cuộc thanh tra có sự tham gia phối hợp của nhiều Bộ, ngành.

Hà Tĩnh ưu ái cho Formosa thuê đất 70 năm

TTO - Những câu hỏi liên quan đến trách nhiệm của lãnh đạo tỉnh Hà Tĩnh trong vụ Formosa trở thành đề tài nóng tại cuộc họp báo của Thanh tra Chính phủ (TTCP) được tổ chức sáng 22-7.

Sẽ thanh tra Tổng công ty Đường sắt

TT - Trong quý 3-2014, Thanh tra Chính phủ (TTCP) dự kiến thanh tra tại sáu đơn vị, trong đó có Tổng công ty Đường sắt VN (ĐSVN).

Về hưu coi như nằm ngoài vòng kiểm soát

TT - Đại biểu Lê Việt Trường (phó chủ nhiệm Ủy ban Quốc phòng và an ninh của Quốc hội) bình luận như vậy khi trao đổi với Tuổi Trẻ xung quanh trả lời chất vấn của Tổng thanh tra Huỳnh Phong Tranh. Ông nói:

Đang kiểm tra tài sản phó Tổng thanh tra chính phủ

TTO - Về dư luận tài sản "khủng" của Phó Tổng Thanh tra chính phủ Ngô Văn Khánh,Tổng Thanh tra Chính phủ Huỳnh Phong Tranh cho biết đã chủ động yêu cầu ông Khánh báo cáo trước ban cán sự đảng chính phủ về nguồn gốc và quá trình kê khai tài sản từ 2007 đến nay.