Tag: ngộ sát

Nửa đêm bật dậy rút máy thở bạn cùng phòng cho... dễ ngủ

Khi bị cảnh sát bắt, cụ bà 72 tuổi ở Đức khai rằng: 'Cái máy đó kêu rì rì cả đêm, tôi không thể nào chợp mắt nên tắt luôn cho yên tĩnh!'.

Sao tuyển Hà Lan bị cáo buộc tội ngộ sát vì đâm họ hàng

TTO - Ngày 19-11 (giờ VN), các công tố viên tại Hà Lan đã đưa ra cáo buộc chính thức về tội ngộ sát với tiền đạo Quincy Promes.

Vụ 39 người Việt thiệt mạng trong xe tải: 'đầu sỏ' nhận tội ngộ sát

TTO - Ronan Hughes, tài xế người Ireland trong vụ 39 người Việt tử vong trong xe tải ở Anh, đã nhận tội ngộ sát và tiếp tay cho di cư bất hợp pháp.

Ireland bắt nghi phạm liên quan vụ 39 thi thể người Việt ở Anh

TTO - Ronan Hughes, 40 tuổi ở quận Armagh, Bắc Ireland, bị cáo buộc phạm 39 tội ngộ sát, cũng như vi phạm quy định nhập cư. Ông ta sẽ ra tòa ngày 21-4.

Anh bắt thêm 1 nghi phạm vụ 39 thi thể trong xe tải đông lạnh

TTO - Thêm một người đàn ông đã bị cảnh sát Anh bắt vì nghi ngờ ngộ sát liên quan tới vụ 39 người Việt được tìm thấy thiệt mạng trong xe tải đông lạnh ở hạt Essex hồi tháng 10.

Mỹ buộc tội cảnh sát bắn người da đen

TTO - Các công tố viên Oklahoma hôm 13-4 đã tuyên cảnh sát Robert Bates tội ngộ sát cấp độ hai sau khi nổ súng bắn chết một người đàn ông da đen tại hạt Tulsa hồi đầu tháng.

Vụ chìm tàu Costa Concordia: thuyền trưởng bị 16 năm tù

TTO - Thẩm phán tòa án thành phố Grosseto ngày 11-2 tuyên án 16 năm tù giam đối với thuyền trưởng Francesco Schettino sau vụ tai nạn chìm tàu du lịch Ý Costa Concordia hồi năm 2012.

Oscar Pistorius thoát tội giết người

TTO - Ngày 11-9 (giờ Nam Phi), thẩm phán đã quyết định không khép ngôi sao điền kinh khuyết tật Oscar Pistorius vào tội giết người. Trong ngày hôm nay (12-9, giờ Nam Phi), thẩm phán sẽ ra phán quyết cuối cùng.

Công ty quản lý phà Sewol bị cắt giấy phép

TT - Nhà chức trách Hàn Quốc đã bắt giữ chủ tịch công ty sở hữu phà Sewol và thu hồi giấy phép hoạt động của công ty này.

Tha trước hạn bác sĩ bị buộc tội ngộ sát Michael Jackson

TTO - Sau gần hai năm ngồi tù vì tội ngộ sát Michael Jackson, Conrad Murray - bác sĩ riêng của ông hoàng nhạc pop - sẽ được phóng thích sớm vì có thời gian cải tạo tốt.