Tag: Ngô Phương Anh

'Mợ Hai' Ngô Phương Anh hài lòng vì năm 2023 trọn vẹn và được 'chữa lành'

Với Ngô Phương Anh, 2023 là một năm trọn vẹn. Cô được đóng nhiều phim mang năng lượng tích cực, “cầm trịch” show hẹn hò cho giới trẻ, đồng thời vẫn có thời gian chăm chút công việc kinh doanh riêng.

Ngô Phương Anh, Thanh Duy, Quốc Huy rơi vào mối 'tình tay ba' trong Đuổi bắt thanh xuân

Tuy đã ‘nên duyên’ vài lần nhưng đây là lần đầu tiên Ngô Phương Anh được Thanh Duy theo đuổi.

Sao nữ được yêu thích phim 'Duyên kiếp' khoe dáng với váy tua rua rực rỡ

Ngô Phương Anh bày tỏ hạnh phúc trước tình cảm mà khán giả dành cho vai diễn 'Mợ Hai' Hạnh Thúy mà cô đảm nhận trong phim 'Duyên kiếp'.

Ngô Phương Anh: Trên phim làm 'ác nữ' chứ ngoài đời... hiền queo

Nổi tiếng với vai phản diện trong 'Duyên kiếp' và còn được mệnh danh 'ác nữ' màn ảnh nhưng Ngô Phương Anh tiết lộ, vai diễn và con người thật của cô hoàn toàn trái ngược.

Phim Duyên kiếp: Nữ chính xinh đẹp bất hạnh không được thương bằng phản diện

Vào vai gái nhà nghèo xinh đẹp, phải làm vợ bé của công tử 'khờ' rồi gặp nhiều bất hạnh nhưng Trương Mỹ Nhân lại không nhận được nhiều yêu thương như vai 'ác nữ' của bạn thân Ngô Phương Anh trong 'Duyên kiếp'.

Ngô Phương Anh được thương nhờ màn 'cãi vã siêu cute' với chồng khờ Bạch Công Khanh

Vào vai cô vợ xinh đẹp của 'chàng khờ' Bạch Công Khanh trong phim 'Duyên kiếp', Ngô Phương Anh được khán giả hết lời khen ngợi, quên hẳn biệt danh 'ác nữ' trước đó.

Nhân vật ‘vừa ghét vừa thương’ trong phim 'Nơi ngọn gió dừng chân'

'Chuyên trị' vai nữ bị ghét trên màn ảnh nhưng với Ánh Tuyết trong phim truyền hình hot 'Nơi ngọn gió dừng chân', Ngô Phương Anh đang được khán giả 'quay xe' chuyển ghét thành thương.

Lynk Lee, Phương Anh Đào lên đồ ‘cực khét’ đi... giành xe hơi!

Phương Anh Đào, Lynk Lee, Ngô Phương Anh, Mai Thảo Nguyên… rủ nhau vào sô thực tế ‘The Journey – Chuyến đi nhớ đời’ để giành phần thưởng cao nhất là 1 chiếc xe hơi.

'Ác nữ màn ảnh' Ngô Phương Anh cuốn hút với hình tượng 'cool girl'

Là một người ưa thích biến hóa đa dạng với nhiều phong cách, nữ diễn viên Ngô Phương Anh lột xác hoàn toàn, hóa thân đúng chuẩn 'lạnh lùng girl' trong bộ ảnh mới.

Ngô Phương Anh chiến thắng tại Én vàng nghệ sĩ 2018

TTO - Chương trình Én vàng nghệ sĩ 2018 đã khép lại vào tối 26-1 với danh hiệu Én vàng thuộc về nữ diễn viên Ngô Phương Anh. Với số điểm bằng nhau, ca sĩ Tim và VJ Tuyền Tăng cùng nhận giải Én bạc.