Tag: nghiện thuốc lá

Bỏ hút thuốc lá: cách nào?

Cuộc sống thay đổi từ khi quyết chí bỏ thuốc lá. Việc này không hề dễ nhưng không phải không thể khi ai đó quyết tâm vì trách nhiệm với bản thân và người thân.

Nghiện thuốc lá điện tử, cô gái 27 tuổi nhập viện vì rối loạn tâm thần

Chia tay bạn trai, cô gái 27 tuổi giam mình trong phòng, chỉ nằm hút thuốc lá điện tử để giải tỏa cảm xúc. Ít lâu sau, cô gái này đã rơi vào trạng thái đờ đẫn, mơ màng và được bác sĩ chẩn đoán rối loạn tâm thần và hành vi do dùng thuốc lá điện tử.

Lý do bạn nên 'từ bi' với người nghiện thuốc lá

Luôn luôn từ bi với người nghiện thuốc lá, vì có thể họ đang hút điếu cuối cùng trong đời. Vì vậy hút thuốc lá không hề đơn giản

Nghiện thuốc lá điện tử, cai nghiện thế nào?

Nhiều chuyên gia cũng như học sinh, sinh viên bày tỏ lo ngại trước tình trạng thuốc lá điện tử đang "tấn công" trường học.

Thuốc lá điện tử rình rập nơi cổng trường!

Nếu học sinh rủ thêm bạn cùng hút “sẽ được tặng luôn điếu thuốc lá điện tử và 50.000 đồng nữa”!

Thanh thiếu niên hút thuốc lá điện tử dễ nghiện thuốc lá điếu hơn

Từ việc xem xét dữ liệu của gần 2.000 thanh thiếu niên dùng thuốc lá điện tử ở Anh và Mỹ, nhóm nghiên cứu đã chỉ ra thực tế đáng lo ngại: nếu ai đã hút thuốc lá điện tử lúc mới lớn sẽ tiếp tục sau đó và dễ chuyển sang hút thuốc lá điếu hơn.

Nhiều ngôi sao Giải ngoại hạng Anh khốn khổ vì nghiện thuốc lá snus

Nhiều ngôi sao đang chơi bóng cho những CLB hàng đầu ở Giải ngoại hạng Anh đã tìm kiếm sự giúp đỡ vì nghiện thuốc lá snus.

Hi hữu: F0 còn đòi hút thuốc lá

Một nhóm F0 đã quậy tưng khu cách ly, cầm cả dao đe dọa bác sĩ chỉ vì... đòi quyền hút thuốc lá.

Cấp thiết áp dụng quy định để kiểm soát thuốc lá thế hệ mới

Nhiều vụ việc thuốc lá thế hệ mới nhập lậu liên tục bị thu giữ trong nhiều năm qua khiến dư luận đặt vấn đề vì sao đến giờ các sản phẩm lậu này chỉ bị xử phạt hành chính, liệu việc quản lý thuốc lá thế hệ mới có đang “đánh trống bỏ dùi”?

Tại sao phải xin thuốc lá từ người lạ?

Các nhà khoa học cho rằng hút thuốc lá thụ động có khi còn nguy hại hơn là hút trực tiếp. Thế nên mấy người nghiện thuốc nếu chưa cai được thì hãy nâng cao ý thức.