Tag: nghi vấn

Cầu thủ U11 SLNA nghi gian lận tuổi: Sai lệch tuổi từ đâu?

Mẹ của cầu thủ U11 CLB Sông Lam Nghệ An nghỉ chế độ thai sản từ năm 2010 nhưng tới đầu năm 2012 cầu thủ này mới được khai sinh?

Con trai bà Tân Vlog bán mật ong 215.000 đồng/2 lít, quản lý thị trường vào cuộc

Trước nghi vấn về nguồn gốc, chất lượng mật ong hoa vải giá 215.000 đồng/2 lít mà con trai bà Tân Vlog (Hưng Vlog) rao bán, lực lượng quản lý thị trường tỉnh Bắc Giang sẽ cử người đi xác minh.

Vietlott nói gì về nghi vấn người nhận giải Jackpot 'giống hệt nhau'?

Một lần nữa, người chơi vé số Vietlott lại hoài nghi hai người trúng giải Jackpot của hai kỳ quay số là một vì họ đeo mặt nạ giống, có chiều cao, mái tóc cũng giống nhau. Vietlott nói gì?

Chặn đón được một phụ nữ chở bé lớp 1 đi sau giờ tan học

TTO - Theo thông tin ban đầu, khoảng 10h ngày 6-9, người cha đến trường để đón con gái tan học nhưng đợi mãi không thấy con đâu. Đi tìm, dò hỏi thì tá hỏa hay tin cháu đã bị một người phụ nữ đón, chở đi bằng xe đạp mini màu xanh.

Nghi vấn sáng tỏ, vì sao Trấn Thành xin lỗi Thủy Tiên và khán giả?

Trấn Thành tung tiếp ủy nhiệm chi để một lần nữa chứng minh mọi khoản thu chi của số tiền từ thiện anh nhận được là minh bạch. Nhưng lời xin lỗi Thủy Tiên mới đáng quý.

Chuyển vụ TS Bùi Quang Tín tử vong lên Công an TP.HCM

TTO - Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Nhà Bè đã chuyển hồ sơ vụ tiến sĩ Bùi Quang Tín tử vong lên Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.HCM.

Video: Nỗ lực tìm kiếm du khách Canada mất tích tại bán đảo Sơn Trà

TTO - Ngày 22-11, Ban Quản lý bán đảo Sơn Trà Đà Nẵng đang phối hợp tìm kiếm ông MarK Malllarka Montgomery 52 tuổi, quốc tịch Canada, đang mất tích tại bán đảo Sơn Trà.

Mẫu gà lấy từ Trường mầm non Thanh Khương chưa đủ đánh giá an toàn?

TTO - Mẫu thịt gà và xương gà lấy tại Trường mầm non Thanh Khương, nơi bắt đầu vụ "học sinh nhiễm sán", vừa được công bố là an toàn đang gây nghi ngờ cho các chuyên gia do không được kiểm tra chỉ tiêu vi sinh.

Hai đối tượng bán hơn 200 lượng vàng tây không rõ nguồn gốc

TTO - Lực lượng chức năng Quảng Nam bắt quả tang hai đối tượng đang bán 230 lượng vàng tây cho một tiệm vàng mà không rõ nguồn gốc.

Làm rõ việc một người chết sau vườn nhà khi bị kiểm tra pháo nổ

TTO - Rạng sáng 12-1, người nhà nạn nhân bàng hoàng khi phát hiện thi thể người thân nằm úp mặt tại vườn nhà ở phường Hà Phong, TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.