Tag: nghi can khủng bố

Bắt thêm 3 nghi phạm vụ khủng bố UBND 2 xã ở Đắk Lắk

Thêm 3 nghi phạm bị truy nã trong vụ khủng bố UBND 2 xã ở Cư Kuine hôm 11-6 bị bắt cùng với súng và đạn.

Khen thưởng các đơn vị, cá nhân bắt 3 nghi phạm khủng bố bị truy nã đặc biệt

UBND tỉnh Đắk Lắk khen thưởng đột xuất các đơn vị, cá nhân bắt 3 nghi phạm khủng bố trụ sở 2 xã Ea Tiêu và Ea Ktur (huyện Cư Kuin, Đắk Lắk) bị truy nã đặc biệt.

3 nghi can bị truy nã đặc biệt vụ khủng bố ở Đắk Lắk bị bắt

Công an tỉnh Đắk Lắk đã bắt 3 nghi can bị truy nã đặc biệt trong vụ khủng bố trụ sở UBND hai xã tại huyện Ea Súp, tiếp tục truy bắt những người còn lại.

Sri Lanka đã bắt và diệt phần lớn phần tử khủng bố lễ Phục sinh

TTO - Thủ tướng Sri Lanka Ranil Wickremesinghe cho biết lực lượng an ninh ở nước này đã tiêu diệt hoặc bắt giữ đa số các nghi can liên quan đến các vụ đánh bom khủng bố dịp lễ Phục sinh ngày 21-4.

Manh mối ban đầu để công an TP truy bắt nhóm nghi can khủng bố

TTO - Thiếu tướng Phan Anh Minh - phó giám đốc Công an TP.HCM - thông tin manh mối ban đầu để công an TP truy bắt nhóm nghi can gây ra vụ nổ tại trụ sở Công an phường 12, quận Tân Bình tại địa bàn tỉnh Đồng Nai.

Úc lập ‘loa phường’ phòng khủng bố

TTO - 65 loa phóng thanh đã được lắp đặt trên toàn thành phố Melbourne của Úc, như một biện pháp an ninh tăng cường nhằm cảnh báo kịp thời người dân khi xảy ra các vụ tấn công khủng bố.

Anh tăng thêm 1000 cảnh sát sau khi bắt thêm nghi can khủng bố

TTO - Cảnh sát Anh thông báo đã bắt giữ nghi can thứ 2 có liên quan đến vụ đánh bom tại nhà ga Parsons Green ở thủ đô London hôm 15-9.

​Đức cho phép cài các phần mềm giám sát lên thiết bị của nghi can

Ngày 22-6, Quốc hội Liên bang Đức đã thông qua một đạo luật cho phép giám sát hoạt động liên lạc của các nghi can trên những dịch vụ nhắn tin như WhatsApp.

Đã nhận diện ba kẻ khủng bố ở London

TTO - Báo chí Anh cho rằng đối tượng nam giới 27 tuổi là kẻ "đầu sỏ" các vụ tấn công khủng bố đẫm máu ở Cầu London và khu Borough Market tối 3-6.

​Pháp bắt 4 nghi can âm mưu tấn công Paris

TTO - Cảnh sát chống khủng bố của Pháp ngày 10-2 đã bắt giữ bốn người, trong đó có một cô gái 16 tuổi, bị tình nghi chuẩn bị tấn công Paris.