Tag: nghệ sĩ Trung Dân

Nghệ sĩ Trung Dân: Tôi vui lắm khi thành bác Ba Phi

Hóa thân thành bác Ba Phi trong 'Cười cùng bác Ba Phi', phát sóng trên kênh THVL1 (từ 22-9), nghệ sĩ Trung Dân chia sẻ 'Hạnh phúc vì còn khỏe mạnh để phục vụ bà con'.

Khóc cười cùng bác Ba Phi của nghệ sĩ Trung Dân

Nghê sĩ Trung Dân hồ hởi khi 'hoá thân' thành bác Ba Phi trong show mới thực hiện, tâm sự có sức khoẻ và được phục vụ khán giả trong mùa dịch là sự may mắn của ông.

Game show Việt ngày một nhạt, tại sao?

TTO - Dưới góc nhìn của một khán giả, bạn đọc Khánh Hưng đưa ra ba lý do khiến game show Việt ngày càng nhạt dần. Nhằm góp thêm một góc nhìn, Tuổi Trẻ Online xin giới thiệu bài viết này.

Nghệ sĩ tham gia gameshow là chuyện thường, nhưng...

TTO - Sau sự cố nghệ sĩ Trung Dân và Hương Giang Idol trong một gameshow, nhiều văn nghệ sĩ đã lên tiếng bày tỏ quan điểm của họ về vấn đề này…

Hương Giang lấy 'danh dự, sự sống' thề với nghệ sĩ Trung Dân

TTO - Trong một diễn biến được báo trước trên facebook cá nhân, chiều 14-5, Hương Giang Idol đã livestream vừa khóc vừa 'kể lể'...

Chú Trung Dân lên gameshow làm gì cho đám nhóc giỡn mặt!

TTO - Nghệ sĩ có lẽ chia làm ba nhóm: hoặc cự tuyệt với hài kịch truyền hình, gameshow hoặc xác định luôn là tôi cần tiền hoặc nhóm thứ ba như nghệ sĩ Trung Dân: chưa hẳn thương mại, nhưng chưa đủ dũng khí để từ chối...

Gộp Tết tây, Tết ta: chuyên gia và những người nổi tiếng nói gì?

TTO - Câu chuyện gộp Tết tây, Tết ta một lần nữa lại nóng lên trong những ngày cuối năm. TS Nguyễn Ngọc Thơ có ý kiến của ông và các nghệ sĩ - những người hoạt động suốt mùa Tết nghĩ gì về vấn đề này?

Trung Dân buộc Hoài Linh phải bái phục trong Ơn giời cậu đây rồi

TTO - Một lần nữa Hoài Linh phải giơ tay bái phục nghệ sĩ hài Trung Dân vì lối diễn chân thực, vốn kiến thức phong phú, cũng như tài chặt chém trong Ơn giời cậu đây rồi đêm 7-1.

Sao nối ngôi: Hoài Anh Kiệt, Hồng Phượng lội ngược dòng

TTO - Hoài Anh Kiệt và Hồng Phượng mang đến những tiết mục nhiều cảm xúc và vượt qua Linh Tý để góp mặt ở vòng trong của chương trình Sao nối ngôi cùng Lê Lộc, Bình Tinh và Thiêng Ngân.