Tag: nghệ sĩ guitar

Sẽ có cả người chơi guitar nghiệp dư dự Festival quốc tế

TTO - Không những đón chào các nghệ sĩ guitar danh tiếng thế giới như mọi năm, Festival guitar quốc tế Sài Gòn lần thứ 3 đang đổi mới bằng cách hướng đến một cuộc thi phát hiện tài năng guitar trẻ trong cả nước.

“Quái kiệt guitar" Nguyễn Thế Vinh và 113 trẻ mồ côi

TTO - Nguyễn Thế Vinh (46 tuổi) không chỉ được biết đến với tài "độc thủ đại hiệp" vừa đàn guitar vừa thổi harmonica mà còn là người thầy gầy dựng mái ấm Hướng Dương đang nuôi dưỡng 113 trẻ mồ côi, nghèo khó.

Thưởng thức guitar và chu du thế giới 
cùng Dương Kim Dũng

TTO - Lần đầu tiên Việt Nam có một nghệ sĩ nhạc cổ điển đã bỏ nhiều tâm sức thực hiện music video “đúng thời thượng”, đó là nghệ sĩ guitar Dương Kim Dũng - giảng viên guitar Nhạc viện TP.HCM.

​“Thần đồng guitar Hàn Quốc” đến VN

TT - Nghệ sĩ guitar dòng fingerstyle Sungha Jung đến từ Hàn Quốc sẽ có hai đêm độc tấu guitar ở VN, lúc 19g30 ngày 18-4 tại Nhà hát Tuổi Trẻ, Hà Nội và 20g ngày 19-4 tại Nhạc viện TP.HCM.

​20 nghệ sĩ “so đàn” tại Liên hoan guitar quốc tế 2014

TT - Từ ngày 12 đến 16-11, các khán phòng của Nhạc viện TP.HCM sẽ vang lên những âm thanh réo rắt cùng giai điệu tuyệt vời từ Liên hoan guitar cổ điển quốc tế 2014.

Tham vọng tuổi 18 của Sungha Jung

TT - Bằng tình yêu âm nhạc và những nỗ lực không ngừng nghỉ, Sungha Jung, một 9X của xứ sở kim chi, đã biến đam mê của mình thành hiện thực.

"Báu vật quốc gia" Hàn Quốc đến TP.HCM

TT - Nghệ sĩ guitar Sungha Jung - người được truyền thông Hàn Quốc tôn vinh là “báu vật quốc gia” - sẽ đến với khán giả TP.HCM trong đêm diễn lúc 19g ngày 12-4 tại nhà hát Bến Thành.

Những chuyến du ngoạn âm nhạc của Thibault Cauvin

TTCT - Những bữa tiệc đầy ắp âm thanh và cảm xúc, nơi nghệ sĩ và khán giả là bạn đồng hành trong cùng một chuyến du ngoạn âm nhạc. Đó là những cảm xúc nghệ sĩ guitar hàng đầu nước Pháp để lại sau hai buổi biểu diễn tại TP.HCM và Hà Nội tháng 6 này.

Thibault Cauvin: Tôi luôn muốn quay lại Việt Nam

TT - Tối nay (5-6), nghệ sĩ guitar Pháp Thibault Cauvin có buổi biểu diễn ở IDECAF (31 Thái Văn Lung, Q.1, TP.HCM). Ðây là lần thứ hai anh đến Việt Nam, sau buổi biểu diễn tại Hà Nội cách đây hai năm.