Tag: Nghê Ni

Diện váy hở bạo dự sự kiện, biểu cảm của Nghê Ni gây bàn tán

Xuất hiện lộng lẫy trong một sự kiện với cái lạnh âm 7 độ, Nghê Ni lại khiến người xem có cảm giác như cô đang chuẩn bị ra... pháp trường.

Ảnh họa báo của ‘ác nữ’ Lim Ji Yeon bị tố đạo nhái vẫn được khen hết lời

Những bức hình tạp chí mới đây của Lim Ji Yeon bỗng khiến cô trở thành trung tâm nhận tranh cãi, bởi nghi vấn đạo nhái ý tưởng của Nghê Ni, Kaity Nguyễn.

Những mỹ nhân Hoa ngữ có nốt ruồi trên mặt khiến vạn người mê

Những nốt ruồi này trên khuôn mặt của các ngôi sao nữ là điểm cộng cho họ, giúp họ được nhận diện dễ dàng và nâng cao khí chất.

Trương Nghệ Mưu: Mưu nữ lang phải là người không ‘đập đi xây lại'

Mới đây, Trương Nghệ Mưu đã đề cập đến tiêu chí chọn diễn viên của mình, nam đạo diễn cho rằng sẽ ưu tiên lựa chọn các diễn viên chưa qua phẫu thuật thẩm mỹ.

Nghê Ni vạch trần bộ mặt thật của Phùng Thiệu Phong?

Nghê Ni không còn tránh né, vạch trần bộ mặt thật của Phùng Thiệu Phong, cư dân mạng lại lo lắng: Triệu Lệ Dĩnh đã trải qua như thế nào ?

Khiến Nghê Ni ngại ngùng, Dương Tử cảm động chỉ có thể là Lý Hiện

Bên cạnh sự lạnh lùng trên màn ảnh, thì ngoài đời Lý Hiện lại là một người hoàn toàn trái ngược.

Loạt ảnh ‘nóng bỏng' của cặp đôi bách hợp Lưu Thi Thi - Nghê Ni

Cặp đôi “bách hợp" của “Lưu kim tuế nguyệt” Lưu Thi Thi - Nghê Ni trên song bìa tạp chí Marie Claire số tháng 2 gây bão cộng đồng mạng.

Mùa lễ hội cuối năm 2020: 'Chuyên gia phá bom 2' oanh tạc phòng vé

Chỉ trong 14 tiếng công chiếu, bộ phim điện ảnh 'Chuyên gia phá bom 2' do Lưu Đức Hoa, Lưu Thanh Vân, Nghê Ni đóng chính đã cán mốc 100 triệu NDT (hơn 354 tỉ đồng).

Cùng là ‘Mưu Nữ Lang' vì sao Nghê Ni lại thua kém đàn em Châu Đông Vũ

Cùng là nữ diễn viên được Trương Nghệ Mưu nâng đỡ và trở thành 'Mưu Nữ Lang' của làng giải trí Hoa ngữ nhưng một người 'một bước trượt dài', còn một người 'một đường thăng tiến'?

Khoảnh khắc ‘tình tứ’ của cặp đôi bách hợp Lưu Thi Thi – Nghê Ni

Những khoảnh khắc tình tứ của cặp đôi Lưu Thi Thi – Nghê Ni trên thảm đỏ 'Đêm hội Cosmo Thịnh Điển 2020' đã gây bão mạng vì quá đẹp đôi.