Tag: ngập lũ

Quảng Nam ngập nhiều nơi, dân hối hả dọn đồ đạc, dắt trâu chạy lũ

Nước tràn về nhiều nơi thấp trũng ở Quảng Nam khiến nhà ngập lũ, người dân dọn đồ đạc lên cao trong đêm, dắt trâu bò đến nơi cao chạy lũ.

Mưa lớn làm độ ẩm đất Quảng Nam bão hòa, cảnh báo sạt lở đất

Do mưa lớn trong mấy ngày nay, mô hình độ ẩm đất cho thấy các địa phương ở Quảng Nam đạt trạng thái gần bão hòa và bão hòa, nguy cơ xảy ra lũ quét, sạt lở đất.

Mưa rất to ở Quảng Bình, nhiều tuyến quốc lộ bị sạt lở và chia cắt

Mưa rất to, đặc biệt có nơi trên 600mm, khiến nhiều tuyến đường ở Quảng Bình bị chia cắt vì sạt lở và ngập lũ.

Ít nhất 4 người chết trong trận mưa ngập tại Đà Nẵng

TTO - Theo báo cáo ban đầu, đến sáng 15-10, có ít nhất 4 người tử vong do trận mưa lịch sử tại Đà Nẵng vào đêm 14-10...

Quảng Nam: Mưa tạnh nhưng đường vẫn ngập, sạt lở nghiêm trọng

TTO - Đến sáng 13-10, dù mưa đã tạnh, nhiều tuyến đường ở Quảng Nam vẫn bị sạt lở, ngập lũ chia cắt gây khó khăn cho việc đi lại của người dân.

Giúp đồng bào gượng dậy sau lũ

TTO - Nước rút, người dân vùng lũ Phú Yên vừa cào dọn bùn đất cho ngôi nhà của mình, vừa hướng về những xóm làng chịu thiệt hại nặng nề nhất, những cảnh đời tang thương nhất.

Phú Yên - Bình Định: 8 người chết do lũ, hàng chục ngàn nhà dân vẫn còn ngập lụt

TTO - Thống kê ban đầu, có 8 người dân ở Phú Yên - Bình Định chết do lũ. Hiện hàng chục ngàn ngôi nhà còn chìm trong biển nước.

Đọc báo cùng bạn 30-11: Doanh nghiệp 'hồng hào' trở lại

TTO - Chương trình có nhiều thông tin cập nhật: Miền Trung nhiều nơi sạt lở, ngập lũ; Theo dõi sát thông tin về biến chủng mới Omicron; Hà Nội lên phương án để học sinh trung học trở lại trường từ 6-12; Tuyển Thái Lan vừa đá vừa luyện quân...

Thót tim cảnh người dân khiêng xe máy vượt lũ

TTO - Một đoạn clip quay cảnh người dân khiêng xe máy vượt qua nước lũ chảy ầm ầm ở thác Tắc Chua, nằm giáp ranh giữa Trà Vân và Trà Vinh (huyện Nam Trà My) khiến cư dân mạng thót tim.

Quảng Nam: Hơn 5.000 nhà bị ngập lũ, sơ tán 2.500 người, 1 người mất tích

TTO - Đợt mưa lũ trong hai ngày qua ở tỉnh Quảng Nam có hơn 5.000 ngôi nhà bị ngập nước, chính quyền địa phương đã sơ tán hơn 2.500 người dân đến nơi an toàn.