Tag: Ngày quốc tế phụ nữ 8-3

Nữ chiến sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam tặng sữa non cho sản phụ châu Phi

Tại Abyei, hầu hết trẻ em đều gặp tình trạng thiếu dinh dưỡng. Do đó việc tặng sữa non cho các sản phụ phần nào giúp trẻ sơ sinh tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể, kháng viêm, hỗ trợ hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn.

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' khám sức khỏe cho phụ nữ và trẻ em gái Nam Sudan

Các bác sĩ 'mũ nồi xanh' của Bệnh viện dã chiến cấp 2 số 5 (BVDC 2.5) vừa tham gia công tác thiện nguyện chăm sóc phụ nữ và trẻ em gái ở Bentiu (Nam Sudan) và dành tặng cho người dân những món quà đặc biệt.

Gợi ý quà tặng đồng hồ cho Ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3 là cơ hội để bày tỏ lòng biết ơn và tôn vinh người phụ nữ. Chọn một món quà ý nghĩa như thế nào để thể hiện sự quan tâm với chị em cũng khiến cánh mày râu “đau đầu”.

Phụ nữ cứ đến ngày 8-3 là cần được tặng quà?

Hằng năm cứ ăn Tết xong là cánh mày râu chúng tôi thường được chị em, bạn bè là nữ giới hoặc thậm chí con cái 'nhắc khéo' rằng sắp tới ngày của phụ nữ.

Ông Zelensky cảm ơn phụ nữ Ukraine nhân ngày 8-3

Tổng thống Volodymyr Zelensky ca ngợi phụ nữ Ukraine đã đóng vai trò trung tâm trong việc bảo vệ đất nước trong xung đột với Nga, nhân Ngày Quốc tế phụ nữ 8-3.

Tài xế nữ tiêu biểu của ShopeeFood được khám sức khỏe miễn phí nhân dịp 8-3

Nằm trong chuỗi hoạt động ‘Yêu Chiều Phái Đẹp’ chào đón Ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3, ShopeeFood tiếp tục mang đến chương trình thăm khám sức khỏe tổng quát và tầm soát ung thư cổ tử cung miễn phí dành riêng cho cộng đồng tài xế nữ trên cả nước

Vợ sung sướng khi được chồng tặng quà ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Người vợ không giấu được cảm xúc vui mừng khi chồng cầm bó hoa về kèm theo chỉ vàng dù trước đó giận dỗi nói "Mua quà về là vứt đó".

Deadline ngày 8 tháng 3

Có những deadline có thể trễ và có những deadline không thể chậm...

Hoa hậu H'Hen Niê 'đội  đá' chụp ảnh đề cao nữ quyền ngày 8-3.

H'Hen Niê biến hoá không ngừng khi thể hiện sự đa sắc từ ngôn ngữ hình thể đến biểu cảm trong bộ ảnh đầy tính nữ quyền để gửi gắm đến chị em nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8-3.

Sao Việt rộn ràng ngày 8-3: Người tặng xế hộp, người tặng kim cương

Các sao Việt đều có những lời chúc và món quà gây bất ngờ cho những người phụ nữ đặc biệt của đời mình.