Tag: Ngày Trái Đất

Hoa hậu Bảo Ngọc lan tỏa giá trị tích cực đến cộng đồng

Không chỉ tham gia tích cực các hoạt động cộng đồng trong nhiệm kỳ Hoa hậu Liên lục địa, Bảo Ngọc còn lan tỏa nhiều giá trị tích cực với vai trò đại sứ mà cô đảm nhận.

Hưởng ứng Ngày Trái Đất: ‘Mỗi người đều có thể làm thế giới sạch hơn’

Ngày 21 và 22-4, tại trụ sở chính cùng các chi nhánh Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam (CPV) trên toàn quốc đã cùng hưởng ứng Ngày Trái Đất.

Hoa hậu Bảo Ngọc là đại sứ 'Ngày Trái đất' tại Việt Nam

Nhân Ngày Trái đất 2023 (Earth Day), hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc - đại sứ Earth Day tại Việt Nam - kêu gọi cộng đồng cùng hành động vì môi trường, vì Trái đất.

Bàn tay nhỏ ươm mầm sống xanh

TTO - Kỷ niệm 51 năm ra đời "Ngày Trái đất" (22-4), một ngày hội ý nghĩa mang tên "Em yêu hành tinh xanh" được tổ chức tại ba trường tiểu học Bình Sơn, Bình An và Cầu Xéo thuộc huyện Long Thành (tỉnh Đồng Nai).

Hành động thiết thực nhân Ngày Trái Đất khiến sếp phải câm nín

Thanh niên công sở "giáo huấn" cho lão sếp hiểu ý nghĩa thực sự của Ngày Trái Đất 22/4. Tuy hơi sai sai nhưng lại rất thuyết phục...

Thụy Sĩ: dùng giày biểu tình chống biến đổi khí hậu, vẫn giữ đúng cự ly

Các nhà hoạt động môi trường đã đặt các dãy giày và bốt trước một quảng trường tại Zurich, Thụy Sĩ, thay thế và đại diện cho con người, vốn còn đang phải… cách ly. Họ yêu cầu chính phủ có hành động nhằm chống lại biến đổi khí hậu

Ngắm trái đất đẹp tươi nhân 50 năm Ngày Trái đất

Hãy cùng ngắm trái đất đẹp tươi nhân kỷ niệm 50 năm Ngày Trái đất (22-4), khám phá những điều độc đáo nhất mà thiên nhiên dành tặng cho hành tinh xanh để hiểu thêm, yêu quý và gìn giữ môi trường.

Ngày Trái đất, ngắm những 'điểm đen' ô nhiễm trở nên trong lành giữa đại dịch

TTO - Ngày Trái đất (22-4) năm nay được Liên Hiệp Quốc lựa chọn với chủ đề 'Hành động vì khí hậu' nhằm nâng cao nhận thức và đưa ra những biện pháp ứng phó với biến đổi khí hậu.

Ngày Trái Đất: Cùng nhau tái chế quần áo nào!

Có rất nhiều chiến dịch ra đời để hưởng ứng Ngày Trái đất như: Tắt đèn trong một giờ, nói không với rác thải nhựa một lần... Trong đó, tái chế quần áo cũ có lẽ là một trong những hoạt động kích thích sự sáng tạo và khéo léo của người tham gia nhất.

Nhân thêm nhiều 'hiệp sĩ xanh' trong trường học

'Con làm hiệp sĩ xanh' - bé cùng bố mẹ tái chế vỏ hộp sữa thành món đồ chơi, vật dụng.