Tag: Ngày tình nhân

Đĩa đơn, MV, phim ngắn cho Ngày tình yêu Valentine

TTO - Dù lễ tình nhân - Valentine (14-2) năm nay rơi vào đúng mùng 10 tháng Giêng nhưng các nghệ sĩ đã có sự chuẩn bị khá kỹ lưỡng cho nhiều đĩa đơn, MV, phim ngắn ca nhạc được giới thiệu vào dịp này.

Ngộ nghĩnh cô chó gặp người là ôm

TTO - Chủ của Louboutina cho biết mỗi ngày nó dành khoảng hai giờ để ôm những người nó gặp trên đường. Và đó là những cái ôm thực sự chứ không phải là 'cho có'.

Ngô Kiến Huy, Miu Lê, Jun Phạm chúc mừng Valentine

TTO - Các diễn viên trẻ trong bộ phim Cô gái đến từ hôm qua cùng nhau gửi lời chúc một mùa Valentine "bội thu" tình cảm đến khán giả.

Hát cho Ngày tình nhân - ​Hạnh phúc, khổ đau có đủ

TTO - Nhiều ca sĩ háo hứng tung ca khúc dành cho Lễ tình nhân này. Và những sản phẩm năm nay, chủ yếu là MV, cũng vô cùng đa dạng trong nội dung với những câu chuyện diễm tình, tình yêu ngang trái, tình yêu đồng tính đến những bản nhạc thất tình hay nỗi cô đơn của các F.A.

Ngày Valentine, hẹn hò với kịch

TTO - Ngày tình nhân năm nay rơi vào đầu tuần nên không có quá nhiều hoạt động được tổ chức, tuy nhiên các cặp đôi vẫn có thể tìm đến các sân khấu ở TP.HCM như một điểm hẹn hò.

Mùa phim tình yêu: Lãng mạn đi với ly kỳ

TTO - Dự kiến nhiều phim mới ra rạp dịp Valentine’s Day 14-2 năm nay, tuy nhiên, đến chiều 10-2, phim 50 sắc thái - Đen, Rings - Vòng tròn tử thần và John Wick phần 2 mới được cấp phép.

​Ngày tình nhân ở Syria và Pakistan

TT - Lễ tình nhân năm nay không phải là một ngày vui của những đôi bạn trẻ ở Pakistan.

​Đừng để sau Ngày tình nhân thành… bệnh nhân

TT - Tình yêu bao giờ cũng mang lợi ích sức khỏe to lớn cho con người. Tuy nhiên trong ngày Valentine, nếu không cẩn thận thì rất dễ dính những phiền phức cho sức khỏe.

​Ngày tình nhân, hãy thử khoáng chất hiếm

TT - “Nếu muốn tặng người yêu một chiếc nhẫn quý dịp lễ tình nhân, xin hãy quên kim cương đi. Hãy tặng cô ấy nhẫn đính ichnusaite Sardinia” - ông Robert Hazen, nhà nghiên cứu thuộc Carnegie Institution, dí dỏm cho biết.

Valentine nghe Khánh Linh hát “Cô gái trang bìa” của Đỗ Bảo

TTO - Nhân dịp Lễ Tình nhân 14-2, “nhạc sĩ của những bức thư tình” Đỗ Bảo và ca sĩ Khánh Linh trình làng ca khúc Cô gái trang bìa. Xem video clip bên dưới.