Tag: ngày thần tài

Nhộn nhịp ngày Thần Tài: Đa dạng mẫu mã vàng và hình thức mua sắm

Để giúp người dân dễ dàng mua sắm online ngày vía Thần Tài, PNJ đã hỗ trợ khách hàng đặt hàng sẵn tại nhà rồi mới ra cửa hàng nhận sản phẩm. Hệ thống thanh toán nhanh chóng, vận hành chuyên nghiệp.

Giá vàng miếng SJC bốc hơi hàng triệu đồng/lượng ngay ngày Thần Tài

Đến trưa nay, 19-2, giá bán vàng miếng SJC tại một số tiệm vàng chỉ còn 76 triệu đồng/lượng. Việc giá vàng tụt áp ngay ngày vía Thần Tài được dự báo từ trước do sức mua năm nay sụt giảm vì kinh tế khó khăn và giá vàng cao.

Ngày Thần Tài: Thỏi vàng… bằng rau câu đắt hàng trên mạng

Thay vì đổ xô đi mua vàng, không ít người lên mạng sắm lễ cúng tượng trưng lấy lộc như thỏi vàng… bằng rau câu ngày Thần Tài.

Giá vàng ngày Thần Tài ‘quay xe’ giảm nhẹ

Khác với ngày Thần Tài nhiều năm gần đây, giá vàng ‘quay xe’ giảm nhẹ so với mấy ngày trước. So với mở cửa phiên giao dịch một ngày trước, giá vàng tại nhiều cửa hàng vàng ở Hà Nội giảm 150.000 - 400.000 đồng/lượng.

Ngày Thần Tài: Công ty vàng mở cửa từ tờ mờ sáng

Do hôm nay, 18-2, là mùng 9 tháng giêng nên các công ty vàng đã tranh thủ mở bán vàng cả cuối tuần. Ngày mai có công ty vàng mở cửa từ 5h sáng để đón khách mua vàng sớm ngày Thần Tài.

Vàng miếng SJC lên 79 triệu đồng/lượng, chuyên gia khuyên bán

Hôm nay, 16-2, giá vàng miếng SJC tăng 1 triệu đồng/lượng so với hôm qua do giá vàng thế giới tăng và gần đến ngày Thần tài.

Giá vàng nhẫn 9999 bùng nổ trong hai ngày qua, tại sao?

64,15 triệu đồng/lượng, tăng 100.000 đồng so với tối qua, nhưng so với hai ngày trước, giá vàng nhẫn 9999 đã tăng 650.000 đồng/lượng.

Các ngân hàng trung ương trên thế giới tăng mua vàng

Nhu cầu tiêu thụ vàng toàn cầu (không bao gồm thị trường OTC) trong năm 2022 tăng gần 18% so với năm 2021, đạt 4.741 tấn - mức cao nhất kể từ năm 2011.

Mua vàng mùng 9 nhưng đúng ngày vía Thần Tài mới 'chịu' nhận

Một ngày trước ngày vía Thần Tài, hôm nay 30-1 (mùng 9 tháng giêng), giá vàng miếng SJC đã bốc hơi 700.000 đồng/lượng so với mức giá đóng cửa cuối tuần trước, do giá vàng thế giới rơi thẳng đứng và người nắm giữ vàng có xu hướng xả hàng.

Hiện tượng lạ của vàng miếng SJC trước ngày vía Thần tài

Người nắm giữ vàng miếng SJC đã bán ra quá nhiều khi giá vàng tăng vượt 68 triệu đồng/lượng trước ngày vía Thần tài là lý do giá vàng miếng SJC lại giảm mạnh, dù hôm nay đang là ngày nghỉ.